“ผัดกาด ภริตะพร”แฉหมดเปลือกอดีตแฟนหนุ่ม “หยก ศุภฤกษ์” ยันพูดความจริงทุกเรื่อง-ทุ่มเททุกอย่างไม่หวั่นถูกคนมองว่า “โง่”

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๑
จากกรณีที่ไฮโซสาว "ผักกาด" ภริตะพร หมอกยา อายุ 27 ปี อ้างถูกแฟนหนุ่มวัยรุ่น "หยก ศุภฤกษ์ มีเพียร" อายุ 19 ปี ดาราจากซีรีส์ดังเลิฟซิก กระทืบปางตาย หลอกเงิน 4 แสน อีกทั้งยังขู่จะนำคลิปมีเพศสัมพันธ์มาเผยแพร่ จนทำให้แฟนหนุ่มต้องออกมาชี้แจ้งถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันว่าทะเลาะกันจริงเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ส่วนคลิปมีเพศสัมพันธ์กันลบทิ้งไปแล้ว ล่าสุดไฮโซสาว "ผักกาด" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทุกแง่มุมแบบหมดเปลือกในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรว่า

"คบกันมาเกือบปี และก็เลิกกันมา 3 อาทิตย์แล้ว สาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวก็คือ เราไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครแล้ว เขาทำกับแฟนเก่าเค้ามาแล้วหลายคน ที่เค้าทำกับผักคือทำร้ายร่างกาย มีรูปที่หนูช้ำ และก็ตาเขียวด้วย มีเป็นรอยเล็บ ทุกครั้งที่เค้าไม่พอใจเขาจะจิกเลย เขามีพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด และผักก็ขอร้องเขามาตลอดว่าอย่าทำ เขาก็สัญญาแล้วว่าถ้ายังทำอีกเขาจะเป็นฝ่ายไปเอง สุดท้ายเขาก็ไม่ไป คือผักเป็นคนรักใครรักมาก เป็นคนที่ทุ่มเท ผักคิดว่าผักจะเปลี่ยนเค้าได้ เวลาที่ทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องไร้สาระ หึงหวงก็มีค่ะ หนักสุดเคยไปดูหนังด้วยกันที่นึง ผักแค่ไปคอมเม้นต์อินสตราแกรมเพื่อนเค้าเป็นรูปตัวยิ้ม เค้าตบผักกลางโรงหนังเลย ผักก็เลยเดินกลับขึ้นรถเลย แล้วก็ไปร้านอาหารด้วยกัน แล้วทะเลาะๆกัน เค้าก็เรียกผักไปหลังร้าน ตบผัก ทำร้ายจนเสื้อขาดเลย ผักวิ่งหนีออกมาเพื่อนทุกคนเห็นหมด ที่ทะเลาะกันจนเลิกกัน ล่าสุดคือเรื่องอันฟอลโล่กัน คือผักก็ถามเค้าดี ๆ เค้าก็โมโหลุกขึ้นมากระชากเสื้อ พอผักล้มเขาก็กระทืบซ้ำ จนผักต้องวิ่งหนีลงมาข้างล่าง และก็มีแม่บ้านเห็น วันที่เกิดเหตุคือที่บ้านเพื่อนยังบอกเพื่อนว่าตรงสะโพกคือเขียวแต่ผักไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ นี่คือเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายที่ เลยตัดสินใจเลิกเลย ให้เขากลับบ้านไปเลย"

"ส่วนเรื่องที่โพสต์ในไอจี ประเด็นคือผักคิดว่าเขาเอาแหวนผักไปขาย แหวนสองวง คือที่คิดแบบนี้เพราะจริง ๆ ผักเห็นรูปในมือถือเขา แต่ว่าผักไม่ได้เอามาเพราะว่ามันอยู่ในเครื่องเขา รูปที่เห็นคือ เหมือนเขาเอาแหวนไปประกาศขายในอินสตราแกรม และก็เสื้อที่บ้านเพื่อน เขาก็เอาไปขาย อันนี้คือที่ผักเห็น พอทีนี้เขาก็บอกมาว่า งั้นก็คิดมาเป็นเงินแล้วกัน อะไรที่อยากคิดก็คิดมาเป็นตัวเงิน จริง ๆ ผักไม่เคยอยากได้เงินหรืออะไรเลย ไม่เคยอยากจะทวงของ หรืออะไร เพราะหนูโตแล้ว เรื่องเงินคือหนูมีหลักฐานว่าเขาขอ ขอของ ขอให้โอนเงิน ที่เขาบอกว่าให้เขาเพราะความเสน่หา คือไม่ได้ให้ค่ะ เขาขอค่ะ คือไม่ได้อยากจะให้ะ เขาส่งแชทมาอยากได้กางเกง ซื้อให้หน่อยราคาสามหมื่น คือไม่ได้อยากให้ แต่ถ้าไม่ให้เขาจะโกรธ เขาจะหงุดหงิด ไม่พอใจ มีขอยืม ขอให้โอนเงิน คือผักลิสต์เอาไว้หมดแล้ว ล่าสุดขอนาฬิกา หนึ่งแสนสี่หมื่นห้าพัน และก็ขออีกสองหมื่น คือผักจะบอกเขาตลอดว่าผักสงสารตัวเอง ผักรู้ว่าผักโดนอะไรอยู่ แต่เรารักเขา อันนี้เป็นอย่างสุดท้ายที่จะให้ แต่โชคดีที่เลิกกันก่อนเลยไม่ได้ให้ คือที่บอกว่าขอยืมหรืออะไร ไม่เคยได้คืนเลย ที่ผักลิสต์ไว้มี มีค่ามัลดีฟ ห้าหมื่น สักแขนสองหมื่น หลังครั้งละสามพัน สามครั้งเก้าพัน กางเกงดิออร์สองหมื่น ล่าสุดโอนค่าเสื้อให้อีกเก้าพันห้าร้อยบาท แหวนที่หายสองวง สามหมื่นเจ็ด เท่ากับ เจ็ดหมื่นสี่ โอนไปให้ครั้งหลังห้าพัน ห้าครั้งประมาณ สองหมื่นห้า ค่าพวกโรงแรมเวลาที่ไปด้วยกัน ค่าไฟที่จ่ายให้ทุกเดือน เค้าอยู่กับผักเค้าเก็บบเงินได้เป็นแสนค่ะ จริง ๆ เขาบอกให้คิดเป็นเงินมา ผักก็เลยคิด เพราะใจผักไม่ได้อยากได้คืนอยู่แล้ว"

ผัดกาด กล่าวต่อว่า "เรื่องคลิปผักยืนยันว่ามีคลิปจริง ๆ ค่ะ ถามจริง ๆ ก็ยอม แต่หลัง ๆ เขาจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเอง ผักห้ามค่ะ เขาก็ถ่าย และเราก็แย่ง ๆ โทรศัพท์กัน และก็มีที่เค้าแอบถ่ายเวลาผักเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ คือเค้าแอบถ่ายไว้มีหมด เยอะมาก ๆ ผักว่าเขาแล้ว ให้เขาลบ ทำอย่างไรเขาก็ไม่ยอม ผักไม่สามารถเตะโทรศัพท์เขาได้เลย ที่เขาบอกว่าไม่มี ลบไปหมดแล้ว ก็คือถ้าผักไม่โทรไปฟ้องคุณพ่อเขา เขาก็ไม่ลบ ผักไลน์ไปบอกคุณพ่อเขาว่าให้บอกน้องให้หน่อยว่าให้ช่วยลบ พอเลิกกันแล้ว เขาก็ไม่ได้คุยกับผักเลย เค้าบล็อกไลน์ บล็อกเบอร์ หมดเลย เป็นไปไม่ได้ที่จะได้คุยกัน นอกจากที่ผักฝากบอกทางบ้านเขาไป ว่าให้ช่วย บ้านเขาดีมาก รักผักมาก ที่ผักออกมาพูดคือเป็นการปกป้องตัวเอง ถ้าเกิดวันหนึ่งมีคลิปหลุดออกมานั่นก็เป็นเพราะเค้า เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าลบจริงหรือเปล่า และก็ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก ผักคุยกับแฟนเก่าเขา ที่แอดไลน์ผักมา เขาก็ทำแบบนี้ มีพฤติกรรมแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องคลิปที่โดนถ่ายมาเหมือนกัน เรื่องทำร้ายร่างกาย ที่ทำให้ทราบว่าเป็นแฟนเก่าเขาก็เพราะ เขามีแชทที่คุยกับผู้ชายอยู่ ผักรู้ว่าเขามีคนอื่นมาตลอด ที่ทนเพราะคิดว่าเราจะเปลี่ยนเขาได้อยากจะบอกเขาว่าโตเป็นผู้ใหญได้แล้ว ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ติดใจต่อจากนี้ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับตัวผักอีกก็คงต้องเป็นไปตามกฎหมาย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ