พร้อมเบ่งบาน เยส!มิวสิก เปิดตัว “ชบา” วงร็อคแนวใหม่ สไตล์ สกา-ร็อคแอนด์โรล

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๙
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อดนตรี สกาและร็อคแอนด์โรล ผสานกัน!! ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เปิดตัววงร็อคแนวใหม่ ในนาม " วงชบา " การรวมตัวของคนรักในเสียงดนตรี 6 คน ที่ต่างสั่งสมประสบการณ์ทั้งเวทีประกวดและเล่นดนตรีอาชีพมาหลายปี ประกอบด้วย "น้ำผึ้ง ทิพย์กมลมาน (ร้องนำ), ต้นเก้า-วสันต์ นิลพฤกษ์ (ร้องนำ), ย้ง -ชนการณ์ พร้อมรุ่งเรือง (กีตาร์), ก้อง-ก้องอุดม ใจทัศน์กุล (กีตาร์),อ๊อบ-ชวาลวิชช์ เจือสุวรรณต้น (เบส), และต้น-วิชัย ร่วมขยาย (กลอง)" ด้วยซิงเกิ้ลแรก "10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)" ผ่านดนตรีในสไตล์วินเทจเท่ๆ จังหวะสนุกๆ ประกอบกับเนื้อเพลง และทำนองที่ฟังง่ายติดหู ผสานกับเสียงร้องของ น้ำผึ้งและต้นเก้า นักร้องนำของวงได้อย่างลงตัว โดย "น้ำผึ้ง-ร้องนำ" เป็นตัวแทนวงกล่าวว่า

"สำหรับพวกเรา "วงชบา" รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางอาร์เอสฯที่ให้โอกาสพวกเรา ก็ขอเปิดตัวด้วยเพลงร็อคจังหวะสนุกๆสดใส ให้ทุกคนได้โยกตาม ชื่อเพลง "10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)" ซึ่งเป็นดนตรีแนวใหม่ที่ผสมผสาน มีความเป็นสกาและร็อคแอนด์โรล เนื้อหาของเพลงก็เหมาะสำหรับสาวโสดที่กำลังมองหาผู้ชายมาเป็นคู่ครอง เพราะยุคนี้ผู้ชายหายาก จาก 100% ผู้หญิงต้องเจอผู้ชายประเภทต่างๆมากมาย แล้ว 10% สุดท้ายที่เหลืออยู่จะเป็นอะไร สำหรับเนื้อร้องได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่างพี่ "ต้อง-จารึก ไกรสรพงษ์" และในพาร์ทของดนตรี วงชบา ได้มีส่วนช่วยออกแบบเรียบเรียง อยากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังดนตรีสไตล์แปลกใหม่ของพวกเรา ที่ทำด้วยความตั้งใจ รับรองว่าโดนใจแน่นอนคะ"

ติดตามฟังเพลง "10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)" ของ วง "ชบา" จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339988 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา