ลุ้นระทึกทุกนาทีกับภารกิจเสี่ยงตาย“เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย”ผลงานกำกับโดย “ดานี เลอ ลา โทเร่”

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๐๕
แม้จะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ แต่ฝีมือการเล่าเรื่องสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกคล้อยตามได้ไม่ยาก สำหรับผู้กำกับ"ดานี เลอ ลา โทเร่" ที่กระโดดร่วมวงกำกับภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ "เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย"(Retribution พลิกเส้นตาย) หลังจากได้อ่านพล็อตเรื่องของเพื่อนสนิทอย่าง "อัลแบร์โต้ มารินี่" ผู้เขียนบทเรื่องนี้

"เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย" (Retribution พลิกเส้นตาย) เป็นเรื่องราวของความกดดันภายใต้พื้นที่ที่ถูกจำกัดและผูกเรื่องราวแบคกราวด์ยุโรปที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน จนกลายมาเป็นหนังตื่นเต้น สุดระทึก ที่พูดถึงเรื่องราวของนายธนาคารที่ยอมทำทุกวิถีทางที่จะเอาชีวิตรอดเมื่อชีวิตของเขาและลูกๆ ได้แขวนอยู่บนเส้นด้าย โดย "ดานี เลอ ลา โทเร่" เผยว่า

"หลังจากที่ผมได้ฟังพล็อตเรื่องจาก อัลแบร์โต้ มารินี่ ผมพูดเลยว่ามันเป็นบิ๊กไอเดียที่ดีมาก ผมพูดกับเขาว่ามันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ต้องใช้เงินทุนสูงมาก ผมเสนอเขาไปว่าผมจะรับผิดชอบโปรเจคนี้และขอกำกับเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ตกลง ผมเดินเข้าไปเคาะห้องนายทุนต่างๆ พร้อมแนะนำตัว แต่มันยากมากเพราะไม่มีใครรู้จักผมสักคน จนที่สุด อัลแบร์โต้ เป็นคนแนะนำให้ผมรู้จักกับเอ็มม่า ลุสเตร ซึ่งหลังจากที่เธออ่านบทจบ เธอตอบตกลงทันที

สำหรับเรื่อง Retribution ในภาษาสเปนแปลว่า Unknown ซึ่งคำๆ นี้จะปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์เมื่อมีสายเรียกเข้าที่ไม่ระบุที่มา ซึ่งผมนำสิ่งนี้มาอยู่ในหนังด้วย ผมว่าการที่โลกและเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก ๆ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครเป็นใคร ใครจริงใจกับใคร หรือใครที่พร้อมจะเข้ามาหลอกเรา โดยผมนำเสนอผ่านตัวละคร คาร์ลอส (หลุยส์ โทซ่า) นายธนาคารที่รู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจในการตัดสินชะตาใครต่อใคร จนกระทั่งเขาต้องเปลี่ยนความคิดเมื่อเขาถูกใครก็ไม่รู้บงการให้เขาดำเนินการบางอย่างเพื่อแลกกับชีวิตเขาและลูกๆ ของเขาเอง"

ร่วมลุ้นกับความระทึกทุกเสี้ยววินาที ไปกับผลงานจากผู้กำกับของ "ดานี เลอ ลา โทเร่" ที่การันตีด้วย 2 รางวัลออสการ์แห่งสเปน ใน "เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย" (Retribution พลิกเส้นตาย) 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา