ช่องสปริงนิวส์ โปรแกรมทีวี ผังรายการใหม่ ทางเริ่ม 18 มี.ค. 59

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
รายการ "The Twin" ออกอากาศครั้งแรก วันศุกร์ที่ 18 มี.ค. 59

รายการวิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมือง เพื่อรู้ทันการเมืองไทยแบบเข้าใจง่ายๆ พร้อมรู้ผลโพลจากสวนดุสิตโพลก่อนใคร! จากสองกูรูชื่อดัง "รศ.สุขุม นวลสกุล" และ "รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์" ที่จะทำให้ผู้ชมทันเหตุการณ์ เห็นอนาคตไปพร้อมๆกัน

รายการ "สายเลือดบอลไทย" วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. เวลา 11.00 – 13.00 น.

รายการที่เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอลไทย ไฮไลท์การแข่งขัน เรื่องราวของทีมชาติและสโมสรไทยทุกระดับ การเจาะเกมคู่บอลประจำสัปดาห์ พร้อมวิเคราะห์วิจารณ์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย ที่ไม่พูดในสิ่งที่คิดว่าท่านจะถูกใจ แต่พูดในสิ่งที่มันถูกต้อง และเป็นความจริง โดยทีมพิธีกรสายแข็งสายเลือดฟุตบอลไทย "กษิติ กมลนาวิน, วรเทพ มากโภคา,นิตยาพร ธาราสุข"

รายการพิเศษ "สปริงนิวส์ฆ่าคอร์รัปชั่น" วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. เวลา 19.00 – 20.00 น.

หลังประกาศ "วาระสปริงนิวส์ วาระประเทศไทย ฆ่าคอร์รัปชั่น" อย่างเป็นทางการแล้ว สถานีข่าวจริงสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 ได้เดินหน้าในการรับข้อมูลเบาะแส และเรื่องราวร้องทุกข์ เกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นจากประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดจากการตรวจสอบจากศูนย์รับเรื่องพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจ และส่งเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่นผ่านช่องต่างๆมาเป็นจำนวนกว่า 300 เรื่อง

สำหรับเรื่องที่ได้รับการคัดเลือกออกอากาศประจำเดือนมีนาคมนี้ คือ มหากาพย์การต่อสู้ของชาวบ้านผู้พิการกับเจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อทวงคืนสิทธิ์ในที่ดินของครอบครัว กว่า 56 ปี ไม่มีคำตอบ "ใครโกง? ใครรังแกชาวบ้านผู้พิการ? ใครคอร์รัปชั่น? ร่วมหาคำตอบ และฆ่าคอร์รัปชั่นไปพร้อมกันสดๆ กับรายการ "สปริงนิวส์ฆ่าคอร์รัปชั่น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา