ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด ออกอากาศวันที่ 18-20 มีนาคม 2559 เวลา 20.20 น. ช่อง 3

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๑
ตอน6 ออนแอร์ วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2559

กรตามทรายทิพย์กลับไปทำงานต่อ แต่มีข้อแม้ห้ามนำข้อมูลเด็กไปทำวิทยานิพนธ์ ทรายทิพย์ตกลงเพราะอยากกลับไปแก้ไขปัญหาให้เด็กๆ และขอขยายเวลาทำงานเพิ่มขึ้น ครูใหญ่อารมณ์เสียที่เห็นทรายกลับมาทำงานอีก นพลักษณ์ไม่สบายใจที่กรให้ความสำคัญกับทราย ตังเมงอนครูทรายต้องใช้เวลาแต่ก็เปิดใจให้ครูทรายมากขึ้น ปิ๊กปิ๊กขโมยของตกใจที่เห็นครูทรายกลับมาอีก ดอกแคมาพบครูทรายแทนตรีทิพย์ไม่สบายใจที่ครูทรายให้ติดตามพฤติกรรมของปิ๊กปิ๊ก ครูกรกับครูทรายช่วยกันไปพบผู้ปกครองเด็กแสบทั้ง5 เพื่อให้เซ็นยินยอมติดตามพฤติกรรมของเด็กในช่วงปิดเทอม ฉัตรขู่พีรดาว่าจะเปิดเผยว่าเป็นเกย์ถ้าไม่ยอมเซ็นให้ลูก ภูทองยอมเซ็นแต่ก็ต้องทะเลาะกับดุจฤทัย กรกับทรายตกลงทำงานเป็นทีมเดียวกันไม่ใช่เจ้านายกับลูกน้อง ตังเมหนีออกจากบ้านครูทรายไปตามเจอนั่งอยู่กับครูกรเปิดใจให้มากขึ้น ฉัตรเอาตารางการพบครูทรายมาให้มินนี่แต่พบว่าพีรดา พาลูกออกงานถี่รับงานแน่น

ปิดเทอมทรายเริ่มปรับพฤติกรรมแต่ละคนเริ่มจากพาหวายไปฝึกสมาธิ พีรดาพามินนี่ไปแคสละครกับเคน ซูปตาร์ชื่อดัง เคนทำเจ้าชู้ใส่มินนี่ มินนี่หลงเสน่ห์เคน พีรดาไม่ไว้ใจ ตังเมถูกส่งไปอยู่บ้านใหญ่ร้องไห้เสียใจที่แม่ไม่ช่วย ครูใหญ่ยื่นข้อเสนอต่อรองกับนพลักษณ์ ให้เลื่อนตำแหน่งให้ตัวเอง

ตอน7 ออนแอร์ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม2559

หวายทราบเรื่องที่แดนไทเป็นคนไปฟ้องพ่อเรื่องถูกพักการเรียน จะตามไปเอาเรื่อง ครูกรกับครูทรายมาห้ามไว้ได้ทัน บอกทฤษฎีลูกบาสเตือนสติหวาย ทรายหาทางเข้าพบชัยภูมิเพื่อพบตังเม โชกุนเห็นเจ้าหนี้มาทวงหนี้ภูทองและทำร้าย ตรีทิพย์ไปส่งปิ๊กปิ๊กให้ไปอยู่กับจักร ปิ๊กปิ๊กเห็นพ่อพาผู้หญิงคนอื่นมากลัวถูกแย่งพ่อไป ไปขโมยของคอนโด นพลักษณ์เริ่มจับคู่ให้กรกับหนูจี กรมารับทราบไปงานเปิดนิทรรศการของหนูจี ทรายคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับกร ตังเมแอบมากินข้าวคลุกน้ำปลาตอนดึกๆ เพราะไม่ยอมลงมากินข้าวกับคนในบ้านใหญ่ มินนี่ไปออกงานอีเว้นท์แชทกับเคนจนไม่มีสมาธิ พีรดาเห็นทรายมาไปบอกให้ทีมงานกั้นไม่ให้เข้างาน ไอซ์ซิ่งเจอฉัตรมากับคิม รู้ว่าพ่อมินนี่เป็นเกย์ โชกุนโกหกเจ้าหนี้ของภูทองว่าภูทองตายแล้ว เจ้าหนี้เห็นภูทองเลยเรื่องหนัก ภูทองเริ่มหนักใจกับการโกหกของโช ครูใหญ่เดินเกมส์วางแผนร้ายฮุบโรงเรียนหวังเป็นผู้บริหาร ยื่นข้อเสนอให้บรรดาครูลาออก เพจแอนตี้มินนี่ลงรูปพ่อมินนี่เป็นเกย์ นักข่าวมารุมตามสัมภาษณ์มินนี่ในงานเปิดตัวซีรี่ย์เวอร์จิ้นที่เล่นกับเคน มินนี่กรี๊ดคุมสติไม่อยู่ กรกับทรายมาช่วยไว้ได้ แต่พีรดาทะเลาะกันหนักพีรดาโทษว่าเป็นเพราะฉัตร จักรเองก็เริ่มเครียดกับพฤติกรรมขี้ขโมยของปิ๊กปิ๊ก

ตอน8 ออนแอร์ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559

ฉัตรออกรายการทีวีเพราะเป็นห่วงลูก แต่พีรดายังไม่ยอมรับ ฉัตรจ้างนักสืบหาคนทำเพจแอนตี้มินนี่ ฉัตร,ภูทอง,จักร,ชัยภูมิ ต่างก็มาขอความช่วยเหลือจากครูทรายด้วยตัวเองถึงโรงเรียน กรดีใจที่คุณพ่อทั้งหลายให้ความสำคัญกับลูก หลังจากหวายกลับจากฝึกสมาธิเห็นยอดยุทธกำลังด่าลูกน้องหวายไปห้ามจู่ๆยอดยุทธก็วูบไป พาส่งโรงพยาบาล ได้พ่อของปุ่นที่เป็นหมอดูแล บรรดาหัวหน้าภาคลาออกพร้อมกัน6คน กรเริ่มเครียด ทรายให้กำลังและช่วยให้คำปรึกษา มินนี่แอบแชทไลน์กับเคน เคนถ่ายรูปโชว์ซิกแพ็คมาล่อมินนี่ และบอกให้มินนี่ส่งภาพเซ็กซี่กลับบ้าง มินนี่หลงกลเคน มินนี่แอบถ่ายรูปไว้ ฉัตรสืบรู้ว่าคนทำเพจคือไอซ์ซิ่ง มินนี่เสียใจมากที่โดนหักหลัง จนควบคุมตัวเองไม่ได้ กรขู่แจ้งความไอซ์ซิ่งให้จัดการลบเพจ เคนส่งไลน์ให้กำลังใจมินนี่ตอนที่แฟนกำลังเผลอ ดอกแคหาทางสกัดไม่ให้กรกับทรายได้เจอปิ๊กปิ๊ก นพลักษณ์ไปที่บ้านทรายให้ทรายเร่งทำโครงการให้เสร็จและไม่ให้ยุ่งกับกร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3