จิตตกแทบบ้า!! “ป๋อม-คาราเมล” ถูก “แพตตี้” ทิ้ง!! จนต้องพบจิตแพทย์ ในมิวสิกฯ “วน (LOOP)” ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจชาวร๊อคมาตลอด สำหรับ 2 หนุ่มศิลปินมากความสามารถอย่าง

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๕
"ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) วง "คาราเมล" ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุด! ซิงเกิ้ล "วน (LOOP)" ออกมาก็โดนใจชาวร็อคไม่แพ้กัน และก็ไม่รอช้ารีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกันทันที

เปิดกองถ่ายทำกันที่ตึกร้างย่านราษฎร์บูรณะ เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนถึงเช้าอีกวันเลยทีเดียว โดยเป็นเรื่องราวความรักของ "ป๋อม" กับ "แพตตี้" ที่อดีตเคยรักกันมากแต่แล้ววันนึง "แพตตี้" ก็ทิ้งไป เวลาผ่านไปเท่าไหร่ "ป๋อม" ก็ไม่เคยลืมเรื่องราวเกี่ยวกับแพตตี้ได้เลย ทุกอย่างยังอยู่ในความทรงจำตลอดเวลาทำให้ตัวเองเจ็บปวด จน "ต้อง" เป็นห่วงแนะนำให้ "ป๋อม" พบกับจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการ "วน" เหล่านี้ให้หาย แต่ "ป๋อม" จะหายหรือไม่ต้องคอยติดตามในมิวสิควิดีโอ

"ป๋อม" เล่าว่า "ซิงเกิ้ลนี้มีโอกาสได้เล่นเป็นพระเอก แล้วก็ได้ "แพตตี้-เพตี้อิ โฮการิ" นักแสดงจากหนังเรื่อง "ตีสาม" มาเป็นนางเอกให้เราครับ ซึ่งบทบาทที่ผมได้รับก็จะเป็นคนที่โดน "แพตตี้" ทิ้งไป แต่ผมก็ยังเก็บเรื่องราวเก่ากลับมาคิดวนไปวนมา บางครั้งก็เกิดเป็นภาพหลอนครับก็เลยต้องเข้าพบจิตแพทย์ ซึ่งตรงข้ามชีวิตจริงของผมเลยครับ เพราะปกติผมไม่ได้เป็นคนเก็บเรื่องอะไรมาคิดมาก ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกดีครับ กับนางเอกเราก็เข้ากันได้ดีเล่นรับส่งมุขกันอย่างสนุกสนาน เขาเป็นคนที่น่ารักดี

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "วน (LOOP)" ของศิลปินวง "คาราเมล" จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้วันที่ 24 มีนาคมนี้ ทาง YouTube: rsfriends และสามารถฟังเพลงได้ทางแอพLINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339038 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rsfriends.com"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น