'โม-ตูมตาม’ ดราม่าหนัก!! ใน 'รักลองใจ’

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
เริ่มต้นเดือนแห่งความร้อน กับความรักฉบับนักศึกษา จากโปรเจค 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก' ตอน 'รักลองใจ' ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนางเอกสาวร่างเล็กโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ มารับบทแฟนสาวชอบลองใจแฟนหนุ่มอย่างตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง แต่งานนี้จบไม่สวยแน่ๆ เมื่อสาวโมลองใจหนุ่มตูมตามเกินเหตุ จนความรักเริ่มมีมือที่สามเข้ามาพัวพัน ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านฝีมือผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ เป็นเรื่องราว เริ่มต้นจากพลอย (โม) สาวสวย สุดมั่น ทนเห็นเตย (มิ้น) เพื่อนรักถูกพิณ (นารา) เด็กสาววัยมัธยมที่ไม่มีอะไรเทียบเท่ากับเตยได้เลย มาแย่งคนรักของเตยอย่างกานต์ (ดีเจป๊อป) ไป พลอยจึงพกความมั่นใจมาเต็มร้อย เข้าไปทำความสนิทสนมกับพิณ เพื่อหวังจะช่วยแก้ปัญหาให้เพื่อน แต่เธอกลับพบว่าพิณ เป็นเด็กธรรมดาๆ ที่น่าสงสารคนหนึ่ง พลอยจึงคิดลองใจเรื่องรักครั้งนี้ ด้วยการวานให้เจ (ตูมตาม) แฟนของเธอ เข้าไปทดลองจีบพิณ เพื่อลองใจพิณว่าจะเป็นเด็กไม่ดีคิดแย่งผู้ชายของคนอื่นอย่างที่เตย เพื่อนของเธอพูดไว้หรือไม่ โดยใช้เจ แฟนของเธอและความรักของเธอเป็นเครื่องมือทดสอบ แต่ความมั่นใจของพลอยก็ต้องกลายเป็นความหวั่นไหว เมื่อเจ คนรักของเธอเริ่มมีใจให้กับพิณมากขึ้น จนทำให้เจไม่มั่นใจในความรักของพลอย

ด้านโม-มนชนก เล่าว่า 'รู้สึกดีใจมากและตื่นเต้นสุดๆ ที่โมได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในคลับฟรายเดย์ ส่วนตัวโมติดตามคลับฟรายเดย์มานานแล้ว ชอบหลายตอนเลยค่ะ (ยิ้ม) พอวันหนึ่งเรามีโอกาสได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่โมมองแล้วว่ามันเป็นความรักที่เกิดขึ้นได้จริงๆ กับใครก็ได้ โมทำเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ตอนอ่านบทยังรู้สึกเสียใจตรงที่ พลอยในเรื่องที่โมแสดง ทำไมคิดอะไรอยู่ฝ่ายเดียว ไม่สนใจความรู้สึกของแฟนที่เค้ารักเรามาก ผลักไสให้เขาแกล้งไปลองใจคนอื่น จนเกิดเรื่องขึ้นมา โมว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีมากนะคะ การที่เรามีคนที่เขารักเรามาก ควรดูแลเขาให้ดี อย่าใช้วิธีลองใจแฟนบ่อยๆ เพราะบางครั้งอาจไปทำร้ายความรู้สึกของแฟนเราโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องนี้ดราม่าครั้งแรกของโม ฝากติดตามกันเยอะๆ นะคะ'

ด้านตูมตาม-ยุทธนา เล่าว่า 'ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมมาถ่ายทอดความรักรูปแบบนี้นะครับ รักลองใจ ชื่อก็บอกเลยว่า ต้องมีการลองใจกันแน่ๆ (ยิ้ม) ในเรื่องผมเป็นนักศึกษาวิศวะ ที่รักแฟนมากๆ หวงแฟนมากๆ อยากดูแลเขา อยากใกล้ชิดสองคนกับเขาตลอดเวลา แต่แฟนเราจะไม่ค่อยหวาน ไม่มีมุมน่ารักๆ เหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่เราก็ยังรักเขาไม่เคยเปลี่ยน พอเขาลองใจเราเรื่อยๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจในความรักของเขา บทละครเรื่องนี้ดีมากครับ เป็นอีกหนึ่งความรักที่ผมเชื่อว่าใครที่เคยลองใจแฟน พอได้ดูจะรู้สึกคิดถึงแฟนมากขึ้นครับ ติชมกันได้นะครับ ฝากติดตามกันด้วยเสาร์ที่ 2 เมษายน ตอนแรกครับ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25'

สุดท้ายแล้วรักลองใจครั้งนี้ จะเกิดขึ้นจริงหรือเป็นแค่เกมส์จับผิดของคนชอบลองใจ? ห้ามพลาดใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ' ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 ช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง