ทีวีไกด์: รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt" “ป๋อมแป๋ม” เปิดใจ “วู้ดดี้” ถึงแรงบันดาลใจในการเป็นพิธีกร

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๕
"ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" รายการทอล์กโชว์ที่จะสร้างเสียงหัวเราะในยามค่ำคืน โดยพิธีกรฝีปากกล้า "ป๋อมแป๋ม" อาทิตย์นี้ พบกับ "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตสมัยเรียนในต่างประเทศ ซึ่งเป็นที่มาของอาชีพพิธีกร ที่ประสบความสำเร็จในวันนี้

"วู้ดดี้" เผยว่า "ได้ไปเรียนหนังสือที่อเมริกาอยู่ประมาณ 5-6 ปี ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไลฟ์สไตล์คือการเสพงานศิลปะ งานอาร์ตต่างๆ แต่เอาตรงๆ ก็ทำตามกระแสครับ เหมือนเรายังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เห็นเค้าทำเราก็อยากทำบ้าง (หัวเราะ) ตอนที่เรียนสมัครไปหลายชมรม เลยสมัครเข้าชมรมละครเวที เพราะชอบบอร์ดเวย์มาก ถ้ามีโอกาสก็จะไปดู แต่มันแพงมากครับ เลยต้องทำงานพาร์ทไทม์เก็บเงินไปดูเอง ส่งพิซซ่าบ้าง ส่งแซนวิชบ้าง บางทีก็ทำบาร์เทนเดอร์ แต่สุดท้ายก็ไปจบที่ชมรมโต้วาที ได้เป็นแชมป์ตัวแทนของรัฐ ตอนอายุ 15 ในหัวข้อสิทธิสตรี ผมต้องทำการบ้านเยอะมากเพื่อให้ได้รางวัลนี้มา และนี่คือสิ่งที่ทำให้เราเริ่มรู้แล้วว่า เราอยากเป็นพิธีกร และมีอยู่ช่วงหนึ่งผมได้ทำงานเบื้องหลังเต็มตัว แต่พอทำไปสักพักวันหนึ่งรู้สึกเบื่อ จึงคิดไอเดียทำรายการใหม่เป็นพิธีกรเอง นี่คือจุดเริ่มต้นของรายการทอล์คโชว์อย่างรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ทำให้ตอนนี้ผมมีความสุขกับอาชีพนี้มากครับ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.59 เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา