แฟนละคร 'ไฟรักเกมร้อน’ อินจัด รอลุ้น 'แซมมี่’ เป็นแฟน 'ธันวา’

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๙:๐๓
ยิ่งเพิ่มความฟินและดราม่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "ไฟรักเกมร้อน" จากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ทุกวันนี้นางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ก็โดนแฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกับพระเอก "ธันวา สุริยจักร" ไปเป็นที่เรียบร้อย ที่อินจัดไปมากกว่านั้น หลายคนยุให้เป็นแฟนกันจริงๆ ไปซะเลย

"เสียงตอบรับดีมากค่ะ ดีเว่อร์ทั้งเรื่องของกระแสและเรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ คนพูดถึงเยอะมาก วันแรกที่ออนแอร์ในพันธุ์ทิพย์ก็มีกระทู้เข้ามาชม ในไลน์กรุ๊ปละครก็จะส่งมาให้อ่านกัน ดีใจค่ะที่แฟนละครชอบ คงเพราะในพาร์ทของพระเอกกับนางเอกที่มีฉากสวีทกันเยอะ พอคนชอบทีนี้ก็ติดตามดูทั้งเรื่อง แล้วตัวเนื้อเรื่องเองก็ดราม่าสุดๆ ไปเลย อย่างรุ่นใหญ่เวลาตบกันเค้าตบกันจริงจัง กับธันวาเราเล่นด้วยกันเราเต็มที่เพราะสนิทกันอยู่แล้ว ความสนิทสนมค่อนข้างช่วยนะคะ ตอนแรกแอบกลัวว่า เฮ้ย พอเป็นเพื่อนกันแล้วจะเล่นได้มั้ย จะอินมั้ย เล่นไปเล่นมา ที่เรากลัวมันไม่ใช่ปัญหาเลย ตรงกันข้ามความสนิทสนมทำให้ทำงานง่ายขึ้น เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กสายตาของธันวานี่หยาดเยิ้ม นางเป็นคนตาเยิ้มๆ หวานๆ อยู่แล้ว ยิ่งทำให้คนดูยิ่งฟินเข้าไปใหญ่"

"กับธันวา คือ ทุกวันนี้ มีแต่คนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ แล้วจะมีแฟนๆ แฮชแทกกันประมาณว่า รอเค้ามาคบกันนะ (หัวเราะ) ก็น่ารักดีค่ะ แสดงว่าเค้าอินไปกับละคร ที่ผ่านมาเราลงรูปคู่ในไอจีตลอด ลงมาตั้งแต่ช่วงที่ถ่ายทำ พอละครออนแอร์ก็ลงเยอะกว่าเดิม บางทีลงรูปบรรยากาศในกองถ่ายบ้าง ทำให้ดูเป็นชีวิตจริงมากขึ้น แฟนๆ ก็จะแบบ นี่ไม่ใช่ในละครนี่ เลยอยากให้เป็นแฟนกัน อย่างที่บอกพอเป็นเพื่อนกัน เราก็ทำอะไรได้โดยไม่ต้องคิด ต่างคนต่างไม่ได้คิด ทำไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ สำหรับเนื้อหาของละคร หลังจากนี้อาจจะมีบ้างนะคะคนที่ไม่ชอบนางเอก เพราะในเรื่องพระเอกจะน่าสงสารมากโดนกระทำอยู่คนเดียว ในขณะที่นางเอกถามว่า น่าสงสารมั้ย ก็น่าสงสารนะ หลายคนที่ไม่เข้าใจความคิดของนางเอก อาจจะไม่ชอบพิรญาณ์ก็มี แต่เราพยายามสื่อให้เห็นถึงเหตุผล ให้เห็นอีกมุมของนางเอก พิรญาณ์เองก็น่าสงสาร โดนกระทำมาก่อน แซมมี่ฝากละครไฟรักเกมร้อนไว้ด้วยค่ะ หลังจากนี้พิรญาณ์อาจจะทำอะไรที่คาดไม่ถึง อันนี้ต้องคอยติดตาม ในส่วนของนักแสดงรุ่นใหญ่ยังคงดราม่ากันอยู่ ฝากถึงคุณแม่ในเรื่องที่รับบทบาทโดยพี่เงาะ (กชกร นิมากรณ์) พี่เงาะเล่นเป็นคนบ้า อยากให้ติดตามดูว่า แม่นางเอกจะหายมั้ย หรือจะมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้แย่ลงไปอีกหรือเปล่า รับรองเข้มข้นขึ้นทุกตอน สนุกแน่นอนค่ะ"

"ไฟรักเกมร้อน" ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา