สิ้นสุดการรอคอย! วันที่ 25 เมษายนนี้ พบกับการกลับมาของซีรีส์ชื่อดังจาก HBO Game of Thrones ซีซั่น 6

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
จอน สโนว์ ตายแล้ว, แดเนริส พบกับชายผู้แข็งแกร่ง และเซอร์ซี ได้พบกับลูกสาวที่จากไปอีกครั้ง

ซีซั่น 6 ตอนที่ 1: ชื่อตอน "The Red Woman"

พิเศษสุด! ฉายเวลาเดียวกับอเมริกา พร้อมคำบรรยายภาษาไทย

ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เวลา 8.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช่วงเวลาฉายรีรันบน HBO: 25 เมษายน เวลา 20.00 น. และ 27 เมษายน เวลา 22.10 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากบทสรุปที่ชวนให้ผู้ชมตกตะลึงใน ซีซั่น 5 ที่บอกเล่าเรื่องราวชะตากรรมของเหล่าตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นที่เต็มไปด้วยการนองเลือดของ จอน สโนว์ ด้วยน้ำมือของเหล่าอีกาทรยศแห่งปราสาทดำ Castle Black การเฉียดตายของแดเนริส ณ ลานประลองแห่งเมือง Meereen และการเดินบนเส้นทางแห่งความอัปยศท่ามกลางสายตาสาธารณชนของเซอร์ซีที่ King's Landing โดยเหล่าผู้รอดชีวิตจากทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเป็นที่เวสเทอรอส หรือ เอสซอส ก็ได้กลับมารวมตัวกันเพื่อเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่ไม่มีความแน่นอน มีการจับกลุ่มรวมเป็นพันธมิตรหน้าใหม่เพื่อหล่อหลวมในการสร้างกลยุทธ์เพื่อความอยู่รอด ในขณะที่มีตัวละครใหม่โผล่ออกมาเพื่อสร้างความท้าทายความสมดุลทางอำนาจทั่วสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นจากทางตะวันออก, ตะวันตก, เหนือ หรือใต้

ซีรีส์ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งเวที Emmys® Awards และ Golden Globe อย่าง Game of Thrones ในซีซั่น 6 ซึ่งจะมีจำนวน 10 ตอน โดยประเทศไทยจะฉายตอนแรกของซีซั่นที่ 6 (#GoTSeason6) ในวันและเวลาเดียวกันกับอเมริกา – ในวันที่ 25 เมษายน เวลา 8.00 น. และฉายซ้ำช่วงเวลาไพรม์ไทม์เวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน พิเศษเฉพาะสมาชิก HBO เท่านั้น!

ซีรี่ส์ดังกล่าวถูกดัดแปลงมาจากหนังสือมหากาพย์แฟนตาซี ซึ่งแต่งโดย จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R. R. Martin) ซึ่งเป็นมหากาพย์การต่อสู้เพื่อช่วงชิงอำนาจสำหรับอาณาจักรอันกว้างใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง