ทีวีไกด์: รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt" “ป่อมแป๋ม” เจาะลึก ชีวิตสโลว์ไลฟ์ “ตูมตาม”

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๗
"ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" รายการที่จะมาส่งคุณเข้านอน ด้วยความสุขผ่านเสียงหัวเราะ โดยพิธีกรฝีปากกล้า "ป๋อมแป๋ม" อาทิตย์นี้ สุดเอ็กซ์คลูซีพ เพราะจะพาไปดูวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ของนักร้องหนุ่มหล่อมาดกวน "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ชนิดที่เรียกว่ารู้หมดทุกกิจกรรมเสมือนตื่นนอนมาพร้อมกับ "ตูมตาม" เลยทีเดียว

"ตูมตาม" เล่าว่า "บังเอิญไปเจอคลิปของ พี่ต่อ ฟีโน เลยทำให้ตัวเองต้องมาปรับวิธีการคิดให้มีคุณค่ามากขึ้น มานั่งคิดดูว่ามีอะไรบ้างที่จำเป็น และอะไรบ้างที่ไม่จำเป็น อย่างก่อนหน้านี้ถึงขั้นเลิกเล่นไอจีเลย เพราะคิดว่าไม่จำเป็น แต่ตอนนี้กลับมาเล่นแล้ว ที่กลับมาเล่นครั้งนี้ จุดประสงค์ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ผมเล่นเพื่อแชร์ความคิด แชร์สิ่งที่เราคิดให้คนอื่นได้เห็นได้คิดตามครับ ในการใช้ชีวิตก็เหมือนกัน จะ Slow มากขึ้น อย่างเมื่อก่อนผมจะตื่นสายแล้วไปซื้อกาแฟกิน แต่เดี๋ยวนี้จะตื่นเช้ามาทำกาแฟกินเองครับ ค่อยๆ ทำจะได้คิดอะไรไปเรื่อยๆ บางทีก็จะนั่งวาดรูป หรือไม่ก็ปลูกต้นไม้ บางทีก็ทำกับข้าวกินเอง รู้สึกมีความสุขมากขึ้นครับ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" วันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.59 เวลา 22.15-23.15 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา