Movie Guide: “The Bodyguard แตะไม่ได้ ตายไม่เป็น” ภาพยนตร์ที่รวมสุดยอดสตาร์ของฮ่องกงเอาไว้อย่างคับคั่ง

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๔
The Bodyguard แตะไม่ได้ ตายไม่เป็น การกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 19 ปี ของ หงจินเป่า นักแสดง, ผู้กำกับภาพยนตร์, ผู้ออกแบบคิวบู๊ รุ่นใหญ่วัย 64 ปี ที่รวมรวมเอาสตาร์ของฮ่องกงเอาไว้อย่างคับคั่ง

เรื่องราวของ บอดี้การ์ดผู้ร้างราวงการ (หงจินเป่า) เขาลงหลักปักฐานในมุมมืดที่ไม่มีใครรู้จัก ตรงกลางระหว่างจีน รัสเซีย และ เกาหลีเหนือ ด้วยความทุกข์ทรมานจากอาการแรกเริ่มของภาวะสมองเสื่อม บอดี้การ์ดผู้นี้ก็ได้ผูกมิตรกับเด็กสาว ผู้ซึ่งชีวิตของเธอถูกคุกคาม เมื่อพ่อของเธอ (หลิวเต๋อหัว) ได้หลงเข้าไปพัวพันกับแก๊งอาชญากรรมท้องถิ่น เด็กสาวและพ่อของเธอหายตัวไป เขาก็ต้องปลุกฝีมือที่ลืมเลือนไปแล้วเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนตัวน้อยของเขาให้ได้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ หงจินเป่า ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ทั้งรับหน้าที่ แสดงนำ กำกับการแสดง และการกำกับคิวบู๊ด้วยตัวเอง นอกจากนี้เขายังได้รวบรวมเอาสุดยอดสตาร์ในยุค 80 -90 ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ที่คุ้นหน้า คุ้นตากันอย่างดี มาร่วมแสดงกันอย่าคับคั่ง อาทิ ฉีเคอะ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง, เม๊าะเจี๊ยะ กับ ซื่อเทียน สองนักแสดงตลก แอ๊คชั่น ผู้ก่อตั้งบริษัท Cinema City บริษัทผลิตภาพยนตร์ชื่อดัง พร้อมทั้งศิษย์ร่วมสำนัก Peking Opera School (Hong Kong) อย่าง หยวนเปียว, หยวนหัว,หยวนชิว, หยวนถิง และ หยวนเป่า ที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ฮ่องกงร่วมกันมา ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เอ็ดดี้ เผิง, เฝิงเส้าเฟิง, หูจุน และพระเอกสุดหล่อตลอดกาล หลิวเต๋อหัว ที่นอกจากจะรับบทนำร่วมกันแล้ว ยังร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

เอ็ม พิคเจอร์ส ภูมิในเสนอผลงานแอ็คชั่นระดับมาสเตอร์พีชโดย หงจินเป่า และ หลิวเต๋อหัว พร้อมเหล่าสุดยอดสตาร์ชื่อดังของฮ่องกง ใน The Bodyguard แตะไม่ได้ ตายไม่ 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://www.youtube.com/watch?v=16Dnwx2NsmM&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา