โบกัส-พีพี-มิว พาทำนาสัมผัสวิถีเกษตรกร ใน หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ทางรายการ ดิสนีย์คลับ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน และ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม

ศุกร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๙:๔๘
ช่อง 7 สี เอาใจน้องๆ รับวันหยุดช่วงปิดเทอมส่ง โบกัส-ธีระธันญ์ พีพี-พีรพล และ มิว- นันท์นภัส แห่งรายการ "ดิสนีย์คลับ" พาใช้เวลาว่างชวนแฟนรายการเข้าค่ายพร้อมใช้ชีวิตตามวิถีเกษตรกรไทย และสัมผัสกับความน่ารักและความสามารถก่อประโยชน์ล้นเหลือจาก ควาย สัตว์ประจำสังคมเกษตรกรรมที่ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย จ.สุพรรณบุรี ติดตามชมภาพแห่งความสนุกสนานได้ใน รายการ ดิสนีย์คลับ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน และ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 06.15 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

พีพี - พีรพล หนึ่งในพิธีกรคนเก่ง จาก ดิสนีย์คลับ เล่าความประทับใจว่า "พวกเราได้รู้ถึงวิถีชีวิตประวัติความเป็นมา สายพันธุ์หรือแม้แต่การบังคับ น้อง ค.ควาย แบบใกล้ชิดและยังได้รู้ว่าสามารถฝึกฝนพวกเค้าทำตามคำสั่งเวลาเราใช้งาน และให้มีความสามารถพร้อมโชว์อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้กระบวนการปลูกข้าวตั้งแต่วิธีการเตรียมดิน การหว่านข้าว การใช้ควายทำนา แล้วก็ยังได้เรียนรู้วิธีการทำนาแบบดั้งเดิมที่ใช้ควาย กับค่าย "ลุยโคลนปลูกข้าว" กับวิชาการดอทคอม ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะวันนี้เราจะไม่ได้มาเรียนรู้การทำนาแบบธรรมดาๆ เราจะมาเรียนรู้ลงมือ ในทุกขั้นตอนเลยล่ะครับ ติดตามชมภาพความสนุกและประทับใจได้ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน และวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 6.15 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี"

ติดตามรายการ "ดิสนีย์คลับ" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 6.15 น. ทาง ช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารของรายการได้ที่ทาง https://www.facebook.com/ch7disneyclub และของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3