โททัล ลุคสุดคลาสสิกของ “ใหม่ – ดาวิกา” ในงาน “แม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์” บ่ายวันนี้ 12 พฤษภาคม!!

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๔
เรียบ หรู คลาสสิก ดูดี ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับ "ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุด เข้าร่วมงานแถลงข่าว ของ "แม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์" เมื่อเวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศฝรั่งเศส) หรือเวลาประมาณ 19.00 น. ของประเทศไทย โดยมาร่วมงานในฐานะ "แม็กนั่ม ไทยแลนด์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ในโททัลลุคสุดคลาสสิกกับชุดสีขาวเจิด ที่ทำเอาสื่อต่างประเทศที่มารอทำข่าว ต่างให้ความสนใจ…ตะลึงในความงาม

โดยในวันนี้ "ใหม่-ดาวิกา มาในชุดของแบรนด์ ASAVA ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากชุดสุดคลาสสิกในช่วงปี 1950 และแรงบันดาลใจจากไอศกรีม แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ รสชาติสุดคลาสสิกที่ตั้งใจรังสรรค์ลุคนี้ให้พริ้วไหว เล่นกับแสงไฟและสายลม เหมาะสำหรับการปาร์ตี้ริมทะเลเมืองคานส์เป็นอย่างยิ่ง ที่ไม่ว่าจะหันไปองศาไหน ก็เป๊ะเฟร่อ!! โดย ใหม่ – ดาวิกา ได้ร่วมถ่าย Photo Call (โฟโต้คอล)พร้อมด้วยการร่วมทำไอศกรีมสุดเอ็กคลูซีฟMagnum Dipping Bar ที่มีดิปปิ้งมากกว่า 20 ชนิด เป็นโดยเป็นดิปปิ้งบาร์ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดัง จากทั่วโลก ต่างร่วมออกแบบแม็กนั่มแท่งโปรดของตัวเองกันมาแล้วนับไม่ถ้วน

คลิกดูความปังแบบคลาสสิก ติดตามอัพเดทแบบเรียลไทม์ได้ทาง www.magnumth.comหรือทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจMagnum, อินสตาแกรม Magnum.thและแฮชแท็ก #ClassicinCannes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา