“โบวี่” โอด…โสดมา 2 ปี ฟุ้ง! ไม่รีบอยากเจอคนที่ใช่ที่สุด

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๒๐
พักหลังๆ เห็นมุ่งไปทางปฏิบัติธรรมซะส่วนใหญ่ แถมประกาศแขวนเต้างดถ่ายเซ็กซี่ สำหรับ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ซึ่งล่าสุดทีมข่าวรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" มีโอกาสเจอตัวเลยขอถามไถ่เรื่องงาน และอัพเดตเรื่องหัวใจซะหน่อย

โดย "สาวโบวี่" กล่าวว่า... "ตอนนี้ไม่มีนะ มันเป็นช่วงๆ ค่ะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วส่วนใหญ่ก็จะกลายเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ก็มีคนข้ามาบ้าง แต่ยังไม่พิเศษ ก็ถือว่ายังไม่มี(ยิ้ม) จริงๆ นะนี่ไม่ได้โกหก โสดมา 2 ปีแล้วเนี่ย(ยิ้ม) ที่เข้ามาคุยตอนนี้ก็แป็นคนนอกวงการค่ะ มันเป็นจังหวะมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ว่าเข็ดจากคนในวงการหรืออะไร ถามว่าพร้อมสำหรับการมีความรักไหม จริงๆ ไม่เคยปิดเลย แต่ก็ยอมรับว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งรู้สึกว่าเราอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว คือถ้าไม่ใช่คนที่เรารู้สึกว่าเป็นทางที่เราอยากจะคบด้วยจริงๆ ก็เป็นเพื่อนดีกว่า เพราะอยู่คนเดียวเราก็รู้สึกสบายแล้วไง เราอยู่คนเดียวได้แล้ว ชิวค่ะ ชีวิตนี้ไม่แต่งงานก็ได้อยู่ได้ ถ้าเกิดเราจะมีคู่ชีวิตจริงๆ ก็ต้องเป็นคนที่คิดว่าเฉพาะทางที่น่าจะไปกับเราได้จริงๆ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นปีของละครเพราะปกติโบก็ไม่เคยรับละครเยอะขนาดนี้นะคะ รับแค่ประมาณครั้งละ 1-2 เรื่อง แต่ปีนี้แค่ช่วงที่ผ่านมาก็อัดไปประมาณ 3-4 เรื่องแล้ว(ยิ้ม) นี่เพิ่งปิดกล้องไป 2 เรื่อง แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง(หัวเราะ) คงไม่เรียกว่าปีทอง แต่เรียกว่าปีขยันมากกว่าตั้งใจจะรีบผ่อนบ้าน(หัวเราะ) ก็เลยกลายเป็นปีขยัน(หัวเราะ) อย่างปกติรับปีละ 1-2 เรื่องแล้วก็จะเหลือเวลาไปรับอย่างอื่น อีเว้นท์ รายการเรื่อยเปื่อย(ยิ้ม)ช่วงหลังๆ ก็ไปอีเว้นท์น้อยเพราะส่วนใหญ่ติดคิวละคร โบถ่ายซ้อนกันหลายเรื่องด้วยไง ก็เลยเป็นเรื่องที่ลำบากแล้วก็เกรงใจเขาที่ต้องไปขอคิว เพราะเขาจัดคิวกันไว้แล้ว(ยิ้ม) หรือบางครั้งอันนี้ก็ยอมรับว่าโบก็จะมีช่วงหยุด ช่วงไปปฏิบัติธรรม ไปต่างประเทศด้วย(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา