ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์วันที่ 20 - 24 มิย. 59

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ขอเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยประเด็นที่กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบมาเล่ากันถึงห้องครัว กับประเด็นข่าวสำคัญที่ถือว่าเป็นเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมของการทำงานว่าเราจะเอาผิดคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้อย่างไร เมื่อ "พี่ที่ออฟฟิศแอบถ่ายชุดว่ายน้ำรุ่นน้องโพสต์เฟส" ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูของหวานสูตรเด็ด กับเมนู "กล้วยไข่เชื่อมน้ำหวานกับไอศกรีม" ถ้าอยากได้สูตรเมนูเด็ดนี้ ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ขอเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยประเด็นที่กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบมาเล่ากันถึงห้องครัว กับประเด็นข่าวสำคัญที่ถือว่าเป็นเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมของรั้วมหาวิทยาลัย เมื่อ "ม.อุบลราชธานี โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก เจอดราม่า พลาดมาเสี่ยงพิการทั้งชีวิต" ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูของหวานสูตรเด็ด กับเมนู "พุดดิ้งรวมมิตรสังขยา" ถ้าอยากได้สูตรเมนูเด็ดนี้ ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อ "ผัวสุดแค้นจับเมีย-ชายชู้มัดมือแขวนขื่อ กระหน่ำฟาดโชว์คนทั้งหมู่บ้าน" ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูเด็ดที่ได้เตรียมมาคลุกกับข่าว กับเมนู "ข้าวหน้ากุ้งผัดเปรี้ยวหวาน" เตรียมตัวจดสูตรเมนูของหวานเด็ดๆได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพฤหัสที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับความทันสมัยของเทคโนโลยีในปัจจุบัน เมื่อได้มี "แอปพลิเคชั่นช่วยหย่า ดัดหลังทนายโก่งค่าใช้จ่ายสูงลิบลิ่ว" ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูแปลกแต่เด็ด กับเมนู "ไก่ย่างพริกไทยดำกับส้มตำบลูเบอรี่" ติดตามสูตรเมนูที่ไม่ซ้ำใครได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับความทันสมัยของเทคโนโลยีในปัจจุบัน แถมแอปพลิเคชั่นนี้คนไทยยังเป็นผู้ที่คิดค้นขึ้นมาได้สำเร็จกับ "แอปพลิเคชั่นตรวจกระเป๋าแอร์เมสว่าเป็นของแท้-ขแงปลอม รายแรกในโลก" ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูอาหารธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับเมนู "ไข่พะโล้น้ำผึ้งหมูแดง" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง