เปิดตัวโฉมงาม 34 คนใน “นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้” ประเดิม CHALLENGE (ชาเลนจ์)แรก การค้นหาสาว “งามอย่างไทย”

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
เริ่มแล้วสำหรับการประกวดนางสาวไทย 2559 (MISS THAILAND 2016) ที่ครั้งนี้จะเป็นการสร้างประวัติการณ์ใหม่ ที่มีการเปลี่ยนแปลง พลิกโฉม การประกวดให้เข้มข้นครบเครื่องในรูปแบบเรียลลิตี้ ภายใต้คอนเซ็ป CHALLENGE YOUR LIMITS เวทีแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิต สำหรับสาวไทยยุคใหม่ที่มีรู้ ความสามารถ มีความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย

พร้อมเผยโฉมสาวงามผู้ผ่านการเข้ารอบทั้ง 34 คน กับภารกิจแรกคือการค้นหาสาว"งามอย่างไทย"ที่ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 34 คน จะต้องนำความรู้ ความสามารถ และความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย มาถ่ายทอดสู่สายตาสาธารณชน หลังจากที่ได้ผ่านการอบรมเรื่องมารยาทไทย ให้มีความงามทั้งหน้าตาและกริยา ตามแบบฉบับหญิงไทย โดยวิทยากรพิเศษจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรมมาเป็นผู้ฝึกสอน รวมทั้งกิจกรรมการฝึกทักษะ การพัฒนาบุคลิกภาพ การใช้ภาษา การฝึกเดินแบบแบบนางงามที่ต้องสง่าและมีความมั่นใจ พร้อมการแนะนำตัวเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟัง โดยทีมครูผู้ฝึกสอนจากสถาบัน"เวิลด์สตาร์ อะคาเดมี่" ฯ

โดยมีนางสาวไทยรุ่นพี่ "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" นางสาวไทย ประจำปี 2549 มาร่วมเป็น HOST สร้างสีสันในรายการ"นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้" CHALLENGE YOUR LIMITS ที่ผู้ประกวดทั้ง 34 คนจะต้องผ่าน CHALLENGE (ชาเลนจ์)แรก ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเริ่มจากการถ่ายภาพ Profile ของโฉมงามผู้ประกวดที่จะต้องพิสูจน์ความงามอย่างมีคุณค่าในชุดไทยตามแบบฉบับหญิงไทย และการถ่ายภาพระยะใกล้เพื่อให้เห็นความงามจากองค์ประกอบของส่วนต่างๆบนใบหน้าของเหล่าสาวงาม ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา, จมูก, ปาก, ใบหน้ารวม และ รูปร่าง เรียกว่าสาวๆแต่ละคนสามารถปฏิบัติภารกิจถ่ายทอดความงามอันทรงคุณค่า ตามแบบฉบับหญิงไทยในชุดไทยได้อย่างสวยงามสง่า ท่ามกลางบรรยากาศแห่งตัวอาคารที่เด่นเป็นสง่า กับรูปแบบสถาปัตยกรรมไทยอันวิจิตรสง่างาม ณ หอประชุมวชิราวุธวิทยาลัย

และสำหรับแฟนๆที่อยากติดตามเป็นกำลังให้กับผู้ประกวดทั้ง 34 คนรอชม "นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้" เทปนี้จะออกอากาศครั้งแรกวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD หรือโดยชมวีดีโอย้อนหลัง, เบื้องหลังการถ่ายทำอย่างเจาะลึกกับ Exclusive behind the Scene ได้ที่ www.missthailandofficial.com; FB: MISSTHAILANDOFFICIAL; Twitter: MISSTHAILAND2016; IG: MISSTHAILAND2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา