Movie Guide: กงยู คืนโปรเจคต์ยักษ์ นำทีมแถลงข่าวภาพยนตร์ที่โลกกำลังรอดู “Train to Busan” พร้อมเผยใบปิดและตัวอย่างใหม่ ลุยฝ่าฝูงซอมบี้โบกี้ต่อโบกี้

จันทร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๕
หลังจากเปิดตัวฉายไปใน เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ประจำปี 2016 ในโปรแกรม มิดไนท์ สกรีนนิ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งล้วนได้กระแสตอบรับในระดับดีเยี่ยม จนทำให้ผู้ชมต่างลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องโรงยาวนานเป็นเวลากว่า 10 นาที

ล่าสุด กงยู พระเอกหนุ่มหล่อที่มีแฟนๆ ติดตามล้นหลามก็ได้นำทีมเหล่านักแสดงอย่าง อัน โซฮี ไอดอล-อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังสุดขีดอย่าง Wonder Girls, จอง ยูมิ, ชเว วูซิค, มา ดงซอก, อาน คิมซู และผู้กำกับ ยอน ซังโฮ มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติเกาหลีเรื่อง "Train to Busan" ผลงานแอคชั่น-ระทึกนันสต๊อปที่เตรียมจุดปรากฏการณ์สยองเลือดใหม่ของทวีปเอเชีย! ณ Nine Tree Convention ย่านเขตชงโน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางบรรยากาศจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ และเรียกความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวอย่างมากมาย (เครดิตภาพจาก gettyimages)

นอกจากนี้ยังได้มีการเผยใบปิด, แบนเนอร์ และตัวอย่างใหม่ สุดลุ้นระทึกที่จะพาผู้ชมไปลุยฝ่าฝูงซอมบี้แบบโบกี้ต่อโบกี้! "Train to Busan" เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

(ตัวอย่างใหม่) Train to Busan, 2016 - Main Trailer : https://youtu.be/AN0-W8h1y_s

ทันทีที่รถไฟเคลื่อนที่...จากโบกี้สู่โบกี้ จะไม่มีใครหยุดฝูงซอมบี้กระหายเลือดได้ "Train to Busan" : 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3