ทีวีไกด์: รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 29-30 มิถุนายน 59

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๒๖
ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) โดนแก๊งวัยรุ่นดักตีหัวและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาต้องเข้าเฝือก อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) และ ดาว (นารา เทพนุภา) อยู่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดจน ธาม ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาถ่ายหนังต่อ พอถึงกำหนดส่งตัวอย่างหนังสั้นให้อาจารย์เตย (เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี) ปรากฏว่าผลงานของอีฟโดนสั่งแก้ใหม่หมด อีฟร้องไห้เสียใจหนักมากและคิดจะล้มเลิกในการทำโปรเจ็คต์นี้ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

อีฟ ตั้งสติอีกครั้งแล้วกลับมาเริ่มทำหนังสั้นต่อ และนั่นทำให้อีฟได้ใกล้ชิดกับ ธาม มากยิ่งขึ้น จนดาว รู้สึกว่าทั้งคู่ต้องมีใจให้กันแน่ๆ ดาว ไม่พอใจจึงต่อว่าอีฟทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก ดาวให้อีฟพิสูจน์ว่าไม่ได้มีใจให้ธาม โดยการห้ามอีฟไม่ให้ไปเชียร์ธามแข่งเทควันโดแมตซ์สำคัญ แล้วสุดท้าย ดาว จะเปิดทางให้อีฟมาเชียร์ธามไหม และผลงานหนังสั้นของอีฟจะชนะได้ทุนไปเรียนต่อหรือไม่ ติดตามได้ในละคร"Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา