“กุ้ง สุธิราช” พาอึ้ง! บุกโลกท้องทะเล เสี่ยงตาย ดำดิ่งใต้น้ำ แม้ว่ายน้ำไม่เป็น!!

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๑
หนุ่มหล่อเสียงหวาน "กุ้ง" สุธิราช วงศ์เทวัญ สวมบทพิธีกรรายการ "อึ้งทึ่งเสียว กำลัง2" ทางช่อง 8 หมายเลข 27 พาบุกจังหวัดภูเก็ต เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ โดยพาไปชมโลกใต้ทะเลด้วยอุปกรณ์น่าทึ่ง ที่มีที่เดียวในประเทศไทย ปกติการจะลงไปท่องโลกใต้ทะเลนั้น ต้องมีพื้นฐานการว่ายน้ำอยู่บ้าง ซึ่งการดำน้ำต้องใช้อุปกรณ์ดำน้ำ และอุปกรณ์ดำน้ำต้องผ่านการเรียนวิธีใช้ พร้อมทั้งต้องใช้ประสบการณ์มากมายกว่าจะได้ลงไปชมความสวยงามอันน่าหลงใหลใต้ท้องทะเล แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มกุ้งจะพาแฟนรายการดำดิ่งสู่ใต้ทะเลภูเก็ตไปพร้อมๆกัน ด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคที่เรียกว่าอันเดอร์ วอเตอร์ สกูตเตอร์ ด้วยอุปกรณ์ชิ้นนี้ ทำให้เราได้สัมผัสความสวยงามของโลกใต้ทะเลได้ แม้ว่ายน้ำไม่เป็น โดยหนุ่มกุ้งเล่าให้ฟังว่า

"ครั้งนี้ผมพาบุกลงใต้ ชมความสวยงามของทะเลอันดามัน เพราะได้ยินมาว่าที่นี่มีอุปกรณ์น่าทึ่งที่แม้แต่คนว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถดำน้ำดูปะการังได้ วันนี้น่าตื่นเต้นมากเพราะผมจะได้ลองใช้อุปกรณ์ที่ว่าด้วยตัวผมเอง ตอนแรกแอบตื่นเต้นและกังวลนิดหน่อย เพราะเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าเครื่องที่ว่านั้นจะออกมาในรูปแบบไหน แต่พอได้มาเห็นและลองเล่นดูก็ชอบมากจริงๆ ผมรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก ที่ได้ชมความสวยงานใต้ท้องทะเลในอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างไปจากการดำน้ำแบบเดิมๆ ผมเชื่อว่าถ้าใครได้มาใช้สกูตเตอร์ใต้น้ำที่มีหนึ่งเดียวในประเทศไทยนี้ ต้องชอบเหมือนผมแน่นอน ติดตาม อึ้งทึ่งเสียวกำลัง2 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น. / วันจันทร์ เวลา 22.05 น. / วันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ฝากด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา