Movie Guide: “มิล่า คูนิส” พีคจัด! นำทีมแบ๊ดแหกกฎแม่ให้ฮาปลิ้น เตรียมฮาจนต้องร้องขอชีวิตใน “BAD MOMS”

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๔
การกลับมาพร้อมปล่อยพลังฮาสุดตัวของ มิล่า คูนิส นักแสดงสาวนัยน์ตาเซ็กซี่ เจ้าของดีกกรีผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2012 โดยหลังจากที่ฝากผลงานฮาดิ้นกับเจ้าหมี Ted และผลงานระดับชิงออสการ์อย่าง Black Swan ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสวย แซ่บ เซ็กซี่ที่สาวรุ่นยังต้องอายในภาพยนตร์เรื่อง "Bad Moms มันล่ะค่ะ คุณแม่" กับเรื่องราวแซ่บๆ ของ เอมี่ มิทเชลล์(มิล่า คูนิส) คุณแม่ลูกสองที่มีสามีที่น่ารัก มีบ้านที่สวยงาม แต่ดันพยายามทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟค ถึงขนาดเข้าร่วมสมาคมผู้ปกครองจอมเฮี้ยบ แต่แล้ววันหนึ่งเธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับกฎเกณฑ์มากมายของสมาคมที่เล่นเอาเธอแทบบ้า จนเธอพร้อมเพื่อนสนิทอีกสองแม่ (คริสเทน เบล และ คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจแหกกฎพลิกบทบาทจากคุณแม่แสนดี เป็นแก๊งค์คุณม่สุดแสบ เปลี่ยนวิธีการเลี้ยงลูกแบบเอามันส์เข้าว่า! พร้อมขอปลดปล่อยคสวามแซ่บในตัวที่อัดอั้นมานานอย่างสุดเหวี่ยง ระเบิดปาร์ตี้กับเหล่าแก๊งค์ให้มันส์กันไปข้าง แต่อุปสรรคใหญ่ในชีวิตสายแบ๊ดของแก๊งค์แม่อย่างพวกเธอ คือการขัดขวางสุดฤทธิ์สุดเดชจากแก๊งค์คุณแม่เกรดเอที่เลี้ยงลูกตามตำราเป๊ะ

มิล่า พูดถึงส่วนที่ดีที่สุดของการเป็นส่วนหนึ่งของ Bad Moms ว่า "มันช่วยให้เข้าถึงบทได้ง่ายมากค่ะ เพราะฉันสามารถอ้างอิงตัวบทกับชีวิตจริงของฉันได้ การได้พบปะกับแม่ๆคนอื่นมันช่วยให้คุณสบายใจขึ้นเยอะทีเดียว อย่าง คริสเทน เบล กับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่ตอนร่วมแสดงในเรื่อง Forgetting Sarah Marshall ตอนนั้นเรายังไม่คิดแม้กระทั่งเรื่องแต่งงาน แต่ดูเราทั้งคู่ตอนนี้สิ เป็นคุณแม่กันทั้งคู่แล้ว พอฉันมีลูกมันเปลี่ยนการมองโลกของฉัน ฉันเคยเป็นคนที่ยึดติดกับตารางงานมาก ฉันเรียงลำดับเสมอว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง ฉันพยายามใช้มันกับการเลี้ยงลูก พอสามทุ่มที่มันถึงเวลาเข้านอนของเธอ แต่พอเธอมองฉันด้วยสายตาอ้อนวอน แล้วพูดว่า "แม่จ๋า" ฉันก็ได้แต่ ช่างหัวตารางมันเถอะลูก (หัวเราะ)"

รักแม่ อย่าให้แม่ถึงจุดพีค! ไปร่วมหัวเราะกับ มิล่า คูนิส ในภาพยนตร์คอเมดี้ตัวแม่ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ปิดท้ายซัมเมอร์นี้อย่าง"Bad Moms" : 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Bad Moms - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/_SpzvBL26l8

เกิดเป็นแม่ มันไม่ง่าย! - Bad Moms [สกู๊ปวีดีโอ]: https://youtu.be/Php61HWHbKw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา