ทีวีไกด์: เรื่องย่อ คงกระพันนารี (ตอนที่ 8) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2559

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
เรื่องย่อ : คงกระพันนารี (ตอนที่ 8) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2559

หลังจาก ดำมะกอก (ชาย-ชาตโยดม) มั่นใจว่าต้องมีเหล็กไหลในตัว แอร์พอร์ท (วาววา- ณิชารีย์) แน่นอน ดำมะกอกก็ทำพิธีก่อกวนสมาธิแอร์พอร์ท ขณะที่ หลุยส์ ราจีฟ (ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อกซิ) ก็ใช้วิชาไสยดำทำพิธีเรียกตัวแอร์พอร์ทให้มาหา เวลานั้นแอร์พอร์ทโดนสะกดจิต จู่ๆ ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) เกิดเป็นห่วงความปลอดภัยของแอร์พอร์ทจึงให้ หมวดจ๋า (จีจ้า-ฉันทธนิสา) ไปดูแอร์พอร์ทให้ก่อนที่จะตามมาหา ในเวลาเดียวกันสมุนของหลุยส์ราจีฟมาดักรอแอร์พอร์ทหวังเอาสร้อยอาคมสวมคอให้ เพื่อให้พลังเหล็กไหลอำนาจน้อยลง แต่พอเข้าไปใกล้ กลับถูกพลังของนางพญาเหล็กไหลกระแทกจนกระเด็นไป จนณัฐเดชมาถึงจึงรีบเข้าไปขัดขวาง แต่แอร์พอร์ทที่ถูกควบคุมด้วยพลังจากหลุยส์ราจีฟ ก็เข้าเล่นงานณัฐเดชและหมวดจ๋าที่ตามมาสมทบ จนทั้งสองแทบเอาไม่อยู่ แต่แล้วก็มีกลุ่มควันลอยเข้ามาหาแอร์พอร์ท ดวงตาที่ดำสนิทก็หายไป ณัฐเดชจึงรีบพาแอร์พอร์ทไปโรงพยาบาล ส่วนดำมะกอกอยากรู้เรื่องลูกชายที่เกิดกับ เพียง (ก้อย-นฤมล) จึงมาหาหลักฐานที่บ้านเพียง แต่ระหว่างค้นหาอยู่ในบ้าน ก็เห็นหมวดณัฐขับรถเข้ามา ดำมะกอกรีบร่ายมนต์เพื่อซ่อนตัว แอบดูณัฐเดชด้วยความไม่พอใจ แล้วร่ายมนต์ส่งเงามืดเล่นงานณัฐเดช และเป็นจังหวะเดียวกับแอร์พอร์ทตามมาหาณัฐที่บ้านเพียงพอดี และเห็นเงาดำทาบอยู่และกำลังกัดกินหัวใจของณัฐ แอร์พอร์ทเลยช่วยด้วยการรวบรวมพลังดึงเงาดำออกไป หลังจากนั้นแอร์พอร์ทพยายามปลุกสติของณัฐ และให้บอกรู้ว่ามีเงาดำเล่นงาน ณัฐเดชไม่เชื่อแอร์พอร์ทว่าบ้านของแม่ตัวเองจะไม่ปลอดภัย เลยทำให้ดำมะกอกรู้ว่าณัฐเดชคือลูกชายของตัวเอง งานนี้ดำมะกอกจะทำอย่างไรต่อ ต้องมาตามลุ้นกันได้ในละคร "คงกระพันนารี" วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ