“รถเมล์” ทำกระแส “หนึ่งหรัด” เปรี้ยง!! เรตติ้ง “ลายหงส์” พุ่งต่อเนื่องส่งไม้ต่อ “ปีกทอง”

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๐
เพราะความแรง ความแซ่บ อย่างต่อเนื่องของ "หนึ่งหรัด" ที่รับบทโดย รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ทำให้เกิดกระแสเกลียด "หนึ่งหรัด" กันทั้งเมือง ประกอบกับเนื้อหาละครที่เข้มข้น ส่งผลให้ละครชุด "เพลิงกฤษณา" เรื่อง"ลายหงส์" ทางช่อง GMM25 มีเรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งสูงแตะ 3 กว่าๆ ในกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นกลุ่มที่ติดตามดูละคร

"ลายหงส์" เป็นเรื่องราวดราม่าเข้มข้น ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกสอนให้ใช้ความสวยงาม ในการแสวงหาความสุข เงินทอง จากผู้ชายที่หลงเสน่ห์ของเธอ จากบทประพันธ์ชุด "เพลิงกฤษณา" ของนักเขียนชื่อดัง "กฤษณา อโศกสิน" โดยบิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ตัดสินใจเลือกนางเอกคนเก่งที่มีรางวัลการันตีฝีมืออย่าง รถเมล์-คะนึงนิจ มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญฉีกลุคส์สาวหวาน เรียบร้อย มาเล่นบทแรงที่สุดในชีวิต ซึ่งผลตอบรับที่ได้ก็ดีเกินคาด ทุกคนต่างเอ่ยปากชมว่ารถเมล์ตีบทแตก จนคนดูอินจัดเกลียดนางเอกกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนโลกโซเชี่ยลระอุ เพราะต่างวิพากษ์วิจารณ์ "หนึ่งหรัด" กันอย่างเมามัน แม้แต่อินสตาแกรมส่วนตัวของรถเมล์ก็โดนด้วย ส่วนพระเอกอย่าง โทนี่ รากแก่น ที่มาเล่นบทดราม่าน้ำตารินครั้งแรก ก็เรียกคะแนนสงสารจากสาวๆ ไปได้อย่างท่วมท้น ทางด้านหนุ่มเต๋า-สมชาย ก็กลายเป็นเจ้าของประโยคฮิต "ออกไป กูจะใช้เตียง" จนไปไหนมาไหนก็มีแต่คนแซวประโยคนี้ ส่วนคุณพ่อตัวดีอย่าง บี๋-ธีรพงศ์ ก็ถูกด่าไม่แพ้ลูกสาวเช่นกัน โดยเฉพาะน้องชายตัวแสบอย่าง "สองขวัญ" รับบทโดยน้องใหม่ไฟแรง ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ก็แจ้งเกิดไปแบบเต็มตัวกลายเป็นขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงสาวเทียมกันเลยทีเดียว

นี่แค่เรื่องแรกของละครชุด "เพลิงกฤษณา" ก็มาแรงแซงทางโค้ง มีผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ ทำให้การรับชม "ลายหงส์" บนแพลตฟอร์มอื่นๆ มียอดวิวสูงขึ้นอย่างมหาศาลเช่นกัน คงต้องมาลุ้นกันว่าจุดจบของผู้หญิงอย่าง "หนึ่งหรัด" จะเป็นเช่นไร ในตอนจบ 2 สิงหาคมนี้ และมาคอยดูกันว่า เรื่องต่อไปอย่าง "ปีกทอง" กับเรื่องราวความแซ่บชายหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน เลยใช้ความหล่อไต่เต้าให้ได้มาเพื่อความสำเร็จในชีวิต แม้จะต้องหลอกผู้หญิงหลายคน นำแสดงโดยสามีแห่งชาติอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประชันกับ 4 นางเอก แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และพิมพ์-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ เนื้อเรื่องแซ่บเข้มข้นไม่แพ้กับ "ลายหงส์" เลยทีเดียว งานนี้แฟนละครห้ามพลาด ดูกันต่อเนื่องกำไรคนดูจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น