ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” “อิน บูโดกัน” ชอบผู้หญิง แต่แต่งงานกับผู้ชาย! ติดตาม ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๗
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้ เป็นเจ้าสาวหมาดๆที่ดังชั่วข้ามคืน แถมยังช็อคคนทั้งประเทศที่ได้เห็นเธอสวมชุดเจ้าสาว หลายๆคนคงอยากรู้เรื่องของเธออย่างแน่นอน และวันนี้เธอพร้อมจะเปิดหัวใจทุกซอกมุมที่นี่ที่แรก กับ "ณัฐรินภรณ์ ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน"

ซึ่ง อิน เปิดใจว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อินไม่เคยปิดบังว่าอินชอบผู้หญิง ก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยน มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด แต่อินไม่ใช่ทอม อินเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง แต่อินไม่ได้ต้องการที่จะเป็นผู้ชาย งงมั้ยค่ะ(หัวเราะ) แต่กับพี่จอห์น อินก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าความรู้สึกแบบนี้มันมาได้อย่างไร รู้แต่ว่าอินเห็นหน้าพี่เค้าครั้งแรก อินก็ชอบเค้าเลย เอารูปพี่เค้าขึ้นหน้าจอคอมแล้วก็นั่งมองมันทุกวัน กลายเป็นคลั่งไคล้ผู้ชายเฉยเลย แต่ความรู้สึกนี้จะเป็นแค่เฉพาะกับพี่จอห์นคนเดียว กลับผู้ชายคนื่นๆอินยังคงแหยงๆอยู่ ทุกวันนี้อินก็ยังชอบมองผู้หญิงอยู่พี่จอห์นก็รู้ แต่เราไม่ได้ไปทำอะไรนอกลู่นอกทางก็แค่ชอบมองผู้หญิงสวย พี่จอห์นเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร คือตอนนี้อินเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อพี่เค้า เรื่องใจร้อนพี่เค้าไม่ชอบอินก็ยอมเปลี่ยน นิสัยบางอย่างแบบผู้หญิงๆที่ไม่เคยทำอินก็ทำ ก็ไม่น่าเชื่อนะว่าอินจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ แต่อินทำและอินแฮปปี้ และทุกวันนี้กับเรื่องครอบครัวอินมีความสุขมากๆค่ะ"

ถ้าอยากรู้ว่า พรหมลิขิตของความรักครั้งนี้ ของ "อิน บูโดกัน" เกิดขึ้นได้อย่างไร? ติดตามชมแบบเต็มๆได้ในรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3