“เนม- เกทสึโนวา” ตื่นเต้น วางไมค์ ชิมลางบท หนุ่มลึกลับ ได้ “ติช่า” ติวเข้มเทรน จูบ ในซีรีส์เรื่องแรก “คนไม่มีแฟน”

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๑
ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปิน เกทสึโนวา ที่มีเพลงฮิตคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เมื่อคุณ "เอกชัย เอื้อครองธรรม" ผู้กุมบังเหียน ครีเอเตอร์ แห่ง จีเอ็มเอ็ม บราโว [คอนเทนต์ครีเอเตอร์ น้องใหม่ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกปากชวน "เนม – ปราการ ไรวา" (เกทสึโนวา) ชิมลางวางไมค์ ลองงานด้านการแสดงให้กับละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" เป็นครั้งแรกในชีวิต เล่นเอาเจ้าตัวรีบตกปากรับคำทันที โดยเนมเองยอมรับว่า ตื่นเต้นกับบทหนุ่มลึกลับในเรื่องนี้ แถมได้ ติช่า เทรนเรื่องมุมกล้องซีนจูบด้วย ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกว่า

"รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะครับที่ได้มาเล่นละครครั้งนี้ เป็นการแสดงครั้งแรกที่มีบทพูด ซึ่ง "เนม" ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ในเรื่องก็จะรับบทเป็น "เรย์" ซึ่งมาพักอยู่กับเพื่อนของแม่คือ "อีฟแซง" (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่เป็นเจ้าของบ้านที่ตัวละครหลักทั้ง 3 คนอยู่ คาแรคเตอร์ของ "เรย์" เป็นผู้ชายที่ลึกลับ เนี๊ยบๆ นิ่งๆ เหมือนมีอะไรแอบแฝงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีเสน่ห์ คือเป็นผู้ชายที่มีเลศนัยอะไรสักอย่างแน่นอน เป็นคนที่มาชอบ มาปิ๊งกับนางเอก ก็คือ ติช่า (กันติชา ชุมมะ) น่ะครับ ก็ดีใจที่ได้มาอยู่ในทีมงานกองนี้เพราะทุกคนน่ารักและเฟรนด์ลี่กันมากๆ น้อง "ติช่า" เองก็ช่วย "เนม" เยอะเลยโดยเฉพาะในเรื่องการจูบที่ต้องใช้มุมกล้องช่วย ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดกับซีนแบบนี้ (หัวเราะ) สำหรับตัวผม เรย์ นี่เป็นคาแรคเตอร์ที่อยากให้คนดูค้นหาตัวละครตัวนี้ว่าเขามาในฐานะอะไร และมีบทบาทในเรื่องนี้ยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ"

พลาดไม่ได้กับการแสดงครั้งแรกของ เนม เกทสึโนวา ในละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 3ทุ่มครึ่ง เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ