“ท๊อป” พิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง! เล่นเลิฟซีน “ป๊อบ” ใน “ลงเอย”

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๗
หลังจากสร้างความประทับใจและเสียงชื่มชมมามากมายในบท ปิ๊ง จาก "Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย" คราวนี้หนุ่มท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ก็ของัดไม้เด็ดมาเอาใจแฟนละครอีกครั้งในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" เรียกว่าได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงเต็มที่กับบทดราม่าและเลิฟซีนที่มีทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย กว่าหนุ่มท๊อปจะยอมเล่นบทแบบนี้ให้ชินต้องใช้ทักษะอะไรบ้างไปฟังท๊อปเล่า

ท๊อปเล่าว่า "กับฟิตแบคภาคแรกดีใจมากครับ ผมไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ เวลาออกไปไหนมีแฟนๆ จำได้เข้ามาทักทายก็ดีใจครับ พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับเคยบอกผมว่า ผมน่ะมี Sex Appeals กับเพศที่สาม (หัวเราะ) ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่ายังไงแต่ก็ดีใจครับที่มีคนชื่นชอบในตัวเรา และการกลับมาครั้งนี้ผมบอกเลยว่าทุกตัวละครเข้มข้นขึ้นหมด รวมไปถึงเรื่องราวการแย่งชิงผู้ชายกัน ภาคแรกจะแค่เบาๆ ค่อนข้างที่จะเป็นคอมเมดี้ แต่คราวนี้จะมีความดราม่าเยอะขึ้น มีความรัก ความคิดถึงของตัวละครที่ผมเล่น อย่างปิ๊งกับตู่ (ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา) ก็จะกลับมาอีกครั้ง เป็นความรักที่ตัดไม่ขาดก็เลยทำให้มาเจอกันอีกครั้ง ส่วนเลิฟซีนมีพอประมาณครับทั้งกับดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์) และป๊อบ ก็ไม่คิดอะไรมากคิดแค่ว่านี่คือการแสดง เอาจริงๆ ตอนแรกก็ซีเรียสนะเพราะผมไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้ และไม่เคยคิดอยากจะลองด้วย จนวันหนึ่งลองปรับทัศนคติใหม่ว่านี่คือการแสดงซึ่งเป็นอาชีพที่เราต้องทำ เพื่อจะได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นนักแสดงได้หรือเปล่า สุดท้ายผลจะออกมาดีไหมก็รอให้คนดู เป็นคนตัดสินเองครับเพราะเราได้ทำหน้าที่ของเราเต็มที่แล้ว อยากให้ติดตามทุกฉากเลย (ยิ้ม) เอาเป็นว่าคนดูจะเชื่อหรือเปล่าว่าปิ๊งกับตู่มีตัวตนจริงๆ ก็อยากติดตาม สนุกเข้มข้นโครตมันส์เลยครับ เล่นเองยังรู้สึกได้ ห้ามพลาดนะครับกับ"สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา