“แบล็คแจ็ค” ขำลั่น!! ตอกกลับนักเลงคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ช่วงขาลง

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๗
เกิดเป็นกระแสขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "แบล็คแจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม" ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ได้ปล่อยทีเซอร์เอ็มวีเพลง "ภาพติดตา" (Flashback) ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่แฟนเพลงรอคอยกันมานาน แต่จู่ๆก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นท์ว่า "แบล็คแจ็คขาลง" งานนี้พอ หนุ่มแจ็ค เห็นข้อความก็รีบเข้าไปตอบคอมเม้นท์กลับ พร้อมโพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @jackiblackjack ทันทีว่าไม่เคยจริงๆฮะ!!

" เรื่องที่มีคนเข้าไปคอมเม้นท์ในทีเซอร์เอ็มวีเพลง "ภาพติดตา" (Flashback) ว่าแบล็คแจ็คขาลง พอผมเข้าไปเห็นแล้วผมก็ขำ ก็เลยเข้าตอบกลับว่า ก็ไม่เคยเอาหัวลงเหมือนกันครับ เห็นแล้วก็เฉยๆนะ มันเป็นเรื่องตลกมากกว่า ไม่รู้ว่าต้องการอะไร จะกวนเราหรืออะไรก็แล้วแต่ คือก็ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้วครับ จริงๆมันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลนะ เราก็ห้ามเขาไม่ได้ ถามว่ามันช่วงขาลงมั้ย?? ก็ไม่นะ ผมว่าช่วงนี้ผมแฮปปี้มากๆ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องงาน หรือเรื่องอื่นๆ ตอนนี้มันโอเคหมดเลย ยิ่งซิงเกิ้ลใหม่กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ดีกว่าที่คิดไว้เยอะมากๆ แต่ก็ดีใจนะที่พี่บีเบอร์อุตส่าห์มาคอมเม้นท์แถมเป็นเว่อร์ชั่นที่ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง สะกดชื่อแบล็คแจ็คยังผิดอีก BlackJackอ่านเป็น แบ๊คเจ๊ค (หัวเราะ) คือผมเข้าใจว่าตอนนี้โลกมันเปลี่ยน ทุกคนสามารถเข้าถึงโลกโซเชียลกันได้หมด การที่จะแสดงความคิดเห็นอะไรมันก็ง่าย จะเช็คกันจริงๆ ก็ทำได้หมดแหละครับ ก็อยากให้ทำในแบบสร้างสรรค์แบบสุภาพกันดีกว่า ถ้าคิดว่ายังรับผิดชอบผลที่จะตามมาไม่ได้ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา