“ตั้ม-วิญชะ” อ่วม “แพร-วรภร” แฉ! หมดเปลือกคบซ้อน หลอกซื้อรถเกินราคา

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๘
สนั่นโซเชี่ยลเมื่ออยู่ๆ มีไลน์หลุดและ เรื่องต่างๆ มากมายเกี่ยวกับความรักของ "แพร-วรภร เลิศเกียรติไพบูลย์" นักแสดงสาวจากวิกหลายสี กับนักแสดงและผู้จัดหนุ่ม " ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา" งานนี้ "น้องแพร" พูดแบบหมดเปลือกในรายการ "ตัวจริง เสียงจริง" ทาง youtube.com/thaich8 ของ "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่า "หนุ่มตั้ม" คบซ้อน แถมยังหลอกให้ซื้อรถราคา 1.3 ล้าน ทั้งๆ ที่บอกว่าราคาแค่ 3 แสน งานนี้ฝ่ายหญิงอัดอั้น พูดทั้งน้ำตา "ไม่ได้แค้นเรื่องความรัก ไม่ได้อยากได้ผู้ชายคนนี้คืน" แต่ของทวงศักดิ์ศรีความเป็นคนกลับคืนมา

เรื่องผ่านมาเป็นปีทำไมเพิ่งออกมาพูด ?

"เพราะมันมีรายละเอียดเรื่องของคอนโด ปีที่แล้วที่เขาบีบเราออกโดยที่เขาบอกว่าเจ้าของห้องต้องการห้องคืน แต่แท้จริงแล้วมาปีนี้แหละที่เราเพิ่งเห็นจากไอจีผู้หญิง ว่าคุณยังอยู่กันที่เดิมก็เลยรู้สึกว่าจะโกหกเราแล้วไล่เรา ณ ตอนนั้นเพื่ออะไรในเมื่อคุณก็นอกใจเรา คุณทำขนาดนี้แล้ว ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องรถเต่ามันเป็นชื่อแพรนะคะ แพรยังผ่อนแต่ตอนที่เราตกลงกันคือแพรซื้อต่อพี่ตั้ม พี่ตั้มบอกแพรว่าขายต่อให้ 3 แสน แต่ ณ วันนี้ที่แพรผ่อนอยู่คือล้านกว่า 1.2 ล้านเกือบ 1.3 ล้าน แล้วผู้หญิงเขาก็ดูถูกเรา อย่างเมื่อวานตอนเช้าเขาก็ส่งมาบอกว่าให้เลิกพูดเรื่องรถได้แล้วนะ เพราะว่าอรเป็นคนสั่งพี่ตั้มเองให้พี่ตั้มขายรถให้แพร เราก็เลยแบบคืออะไรเหรอที่เราต้องมาผ่อนล้านกว่า เราไม่ได้รถฟรีนะ เราถึงต้องมาหงอกับคำขู่ของคุณ"

เขาโพสรูปครบรอบความรักครั้งใหม่ เราแค้นรึป่าว ?

"ไม่ได้แค้นเรื่องความรัก ไม่ได้อยากได้ผู้ชายคนนี้คืน มันดีที่สุดแล้ว จริงๆ ต้องขอบคุณผู้หญิงนะถ้าเกิดมันไม่ใช่ความพยายามของเขาที่ทำให้เรารู้ว่าเขากำลังเข้ามาเป็นมือที่ 3 ณ ตอนนั้น ไม่งั้นแพรก็คงไม่รู้ชีวิตจะยังไงอยู่ เพราะมันก็มีหลายอย่าง แต่ก็เอาแค่ประเด็นนี้ก็พอ ไม่ได้อยากได้ความรักคืน แต่เราแค่อยากได้ความยุติธรรมกับความเป็นคน คุณนอกใจเรา คุณทำกับเราขนาดนี้แล้วเรื่องสถานที่ที่อยู่ เรื่องรถ เรื่องการเงินหมายความว่ายังไง ถามว่าเรื่องงานเกี่ยวด้วยมั้ย แน่นอนว่าต้องเกี่ยวเพราะละครเรื่องสุดท้ายของแพรคือค่ายละครของเขา"

เคยคุยกับฝ่ายชายมั้ย สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ?

"ปีที่แล้วจริงๆ ก็ยังพูดคุยกันอยู่ดีๆ จะมาไม่คุยกันอีกทีก็น่าจะเป็นก่อนปีใหม่แล้วพอหลังจากนั้นก็ไม่เคยได้คุยกันอีกเลยค่ะ จนตอนนี้ที่มีข่าวก็ไม่ได้คุยค่ะ"

ทำไมไม่คุย ?

"จริงๆ ไม่ใช่ว่าหนูเลือกที่จะไม่คุยนะ โกรธแค้นมั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ เขาก็เริ่มบล็อคไลน์เรา เพราะเขาก็คงกลัวว่าเราจะมีข้ออะไรที่ทำให้เขามีเรื่องเดือดร้อน แล้วปีที่แล้วที่ไม่ได้ออกมาพูดเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวละครมันจะออนแอร์แล้ว เดี่ยวมีปัญหาเสียชื่อเสียง มันดูไม่ดี ให้เกรงใจทางผู้ใหญ่แต่ ณ วันนี้เราประกาศไปแล้วว่าเราเลิกเล่นละคร เราก็ทำอะไรก็ได้แล้ว"

ที่ออกมาวันนี้เพราะแค้น ?

"ก็ยอมรับว่าแค้นนะ แต่มันคงจะดีกว่านี้ จบสวยกว่านี้แล้วก็มันจะไม่เป็นเรื่องราวแบบนี้ คุณสามารถแชร์ความรักของคุณได้อย่างเต็มที่ถ้าคุณยังดูแลผู้หญิงของคุณดีไม่ให้เขามาก่อกวนเรา มาว่าเราโน้นนี่นั่น"

หลังจากมีข่าว ใครก่อกวน ?

"ผุ้หญิงของเขา แต่เขาอาจจะไม่ได้ลงในที่ของเขาเอง เขาจะมีหน่วยของเพื่อน แล้วเขาก็จะไปตบท้ายด้วยการของคุณนะ เห่อๆ ซึ่งเรารู้สึกว่านี่คือวิถีของคนที่ฉลาดเหรอ คุณกำลังรักษาภาพคุณโดยที่ยังไงเหรอ คุณทำกับเราทำไมต้องมาก่อนกวน คุณควรจะไปอยู่ในที่ของคุณแล้ว ยินดีด้วยคุณขึ้นมาเป็นตัวจริงแล้ว ทำไมไม่ต่างคนต่างอยู่ จริงๆ ปีที่แล้วมันจะจบได้จริงๆ เพราะแฟนแพรเขารับโทรศัพแล้วบอกว่าให้เลิกยุ่งซะทีพูดกับผู้หญิงนะคะ ให้เลิกยุ่งซะทีนะหรือถ้ามีปัญหามากก็ให้ทางฝ่ายผู้ชายมาคุยกันเพราะจริงๆ แล้วทางผู้หญิงเขามาบอกกับทางแพรว่าพี่ตั้มไปเที่ยวเล้าแล้วเจอแฟนแพรอยู่ คือเราก็งงว่าทำไมถึงมาพูดท๊อปปิกนี้ ถึงได้ไปไลน์ดูไลน์ อ๋อ เราเคยไปถามพี่เขาในไลน์ว่าเพื่อนบอกว่าเจอพี่ที่ร้านแถวทองหล่อ เดินจูงมือกับผู้หญิง อยากจะรู้ ณ ตอนรั้นคืออยากรู้ว่าใช่ผู้หญิงคนนี้หรือเป่า ผู้ชายตอบกลับมาในไลน์ไม่ใช่ไปกับคนอื่น เราก็เลยแบบมันก็คือวิสัยเขา ณ ตอนนั้นคือรู้แล้วนะว่าเขานอกใจเขายอมรับว่าเขาเจ้าชู้ เราก็ปล่อย เราก็แค่บอกว่าเคยเตือนแล้เวว่าอย่าให้ใครมาบอกเพราะมันเสียถึงเรา ทำไมไม่รู้จักระวัง แพรก็เลยบอกว่าครั้งหน้าอย่ามาทำแบบนี้อีก ในไลน์เขาก็ยังบอกว่าโอเคพี่ขอโทษครั้งหน้าจะระวังตัวมากกว่านี้ จะไม่ทำ โมเม้นท์นี้เขาไม่แคร์เราตรงไหน ไม่รักเราตรงไหน ณ ตอนนั้นนะคะ"

มีไลน์หลุด มีโน้นนี่เยอะแยะ คนมองแฟนเก่าอย่างเรากัดไม่ปล่อย ?

"อันนี้ทำใจยอมรับอยู่แล้ว เราไม่มีทางทำให้ใครเข้าใจได้หรอกในจุดของเรา แต่ถ้าใครไม่ได้ยืนอยู่ในจุดของแพรที่ย้อนกลับไปปีที่แล้ว ณ ตอนนั้นบวกกับสิ่งที่ทั้งปีนี้เราเจออะไรมาบ้าง อยู่ดีๆ ก็เป็นภาระเรื่องรถเพิ่ม อยู่ดีๆก็มาเป็นขี้ปากเรื่องของผู้หญิงเพิ่มที่แบบว่าแฟนเก่าเราใจดี อยากให้แบบว่าจบๆ เรื่องเขาไปไม่เอาเรื่องมือที่ 3 มาพูด ณ โมเม้นท์นั้นถึงได้ให้รถมามาฟรีขอโทษค่ะ รถไม่ฟรีนะจ๊ะแล้วไม่ใช่ราคาที่เคยคุยกันตั้งแต่แรก 1.2 ล้านกว่าเกือบ 1.3 ล้าน ถ้าไปเช็กกันดีๆ ตลาดรถปีนี้ราคาก็ไม่ถึงด้วย"

ติดใจเรื่องรถ ? เรื่องคบซ้อน ?

"ติดใจเรื่องรถ เรื่องคบซ้อนอันนี้ติดใจเรื่องธรรมดาแต่ก็ผ่านมาแล้วแพรปล่อยแล้ว แต่มันก็คือประเด็นที่แบบมันก็หมั่นไส้ เพราะผู้หญิงเขาก็มั่นเหลือเกิน ถ้าผู้หญิงเขาไม่ได้มั่นขนาดนั้นแพรก็คงไม่ได้เอาประเด็นเรื่องของพี่ตั้มมาพูด เพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว"

หัวอกผู้หญิงรู้ว่าแฟนคบซ้อน ?

"เสียใจมากค่ะ ณ โมเม้นนั้นร้องได้ไม่ได้ ถ่ายละครอยู่ด้วย ต้องกลับมาร้องไห้ที่บ้าน เขียนไลน์ถามเขากลางคืนดึกมากแล้ว เสียใจมากๆ วันสุดท้ายที่เราถ่ายละคร นั่นซึ่งหมายความว่าทั้งกองถ่ายเขารู้หมดเพราะว่าที่เราเห็นไอจีว่าผู้หญิงคนนี้เขามีอาชีพอะไร เราก็เลยแซวเขาไปว่าใช่สิหนูไม่โนตมเท่าพริตตี้หนิ แต่ที่เราแซวไปก็เพราะจะเบี่ยงเบนการร้องไห้ที่เรารู้แล้ว กลายเป็นว่าทั้งกองถ่ายเงียบ แล้วฟิวส์นั้นใจลงไปอยู่ที่ตาตุ่มเพราะไม่คาดคิดจริงๆ ว่าคนที่เรามองเขาว่าดีมาตลอด เขาจะเป็นขนาดนี้ และทำกับเราได้แรงมากขนาดนี้"

ณ วันนี้กับฝ่ายชายจบกันด้วยดีไหม ?

"แยกกันเลยก็จบค่ะ"

เราก็มีแฟนใหม่ ?

"ใช่ค่ะ"

แฟนใหม่เรารับได้มั้ยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ?

"รับได้ค่ะ เพราะเขาเข้ามาในจุดที่เราเสียใจแล้วก็ไม่พร้อมที่จะมีใคร แต่เขาเป็นกำลังใจให้เรา ณ โมเม้นท์ตอนนั้น"

ถ้าฝ่ายชายฟังอยู่ อยากพุดอะไรกับเขา ?

"เขาเป็นคนที่รู้นะว่าเราเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำอะไรหลายๆ อย่าง วันที่เขานอกใจเขาจะไปเราก็ไม่ว่า วันนี้ที่ร้องไห้แค่ขอความเป็นคนของเขา เราก็เหนื่อยมากพออยู่แล้ว ทำไมคุณไม่ดูแลผู้หญิงของคุณให้ดีๆ คุณบวกเพิ่งเรื่องภาระเรื่องรถ ตอนนี้คุณควรจะพูดให้ทุกคนรู้ได้แล้วว่าคุณเพิ่มภาระเรื่องรถให้แพรมาแค่ไหน เรื่องงานแพรก็ขอถอนตัวออกมาแล้วว่าเราไม่เล่น แล้วคือขอเกียรติ ขอศักดิ์ศรี ขอพื้นที่ยืนให้ลูกผู้หญิง ขอพื้นที่หายใจให้หนูบ้างได้มั้ย ไม่ใช่คุณอวยแต่แฟนของคุณให้เขาขึ้นมาได้ขนาดนี้ แล้วเท่าที่รู้คือผู้หญิงก็เข้าวงการเล่นละคร แพรรู้สึกว่าโอเคนะเขาจะเอนเอียงอะไรก็ได้มันก็แล้วแต่เขา แต่ต้องอย่าปล่อยให้ผู้หญิงมาระรานเรา เพราะเราก็เจ็บ บางอย่างเราพูดมากไม่ได้เราก็พยายบามเก็บ แต่ ณ วันนี้เพราะว่าคุณปล่อยให้เขามาจี้เรามากขนาดนี้มันก็ไม่ไหวแล้วจริงๆ เราก็จำเป็นที่ต้องพูด"

ถ้าวันนี้เขาขอโทษ เราจบมั้ย ?

"ถ้าผู้หญิงขอโทษใช่ไหม ต้องขอโทษให้หมด รวมถึงเพื่อนเขาด้วย คุณต้องให้เกียรติกับการตัดสินใจของสังคมด้วย ครั้งนี้ที่แพรออกมาแพรต้องการให้เขาเห็นว่าสิ่งที่แพรโดนมากับพฤติกรรมของเพื่อนเขา ที่เขาเข้าร่วมกับเพื่อนเขามันคืออะไร ที่เราโดนมาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ แล้วเมื่อวานแพรเป็นเป็นตั้งใจที่จะหลอกให้เขาว่าแล้วมันก็มาจริงๆ แพรถึงได้บอกว่าพวกคุณโชว์โง่ ณ วันนั้นพวกคุณอาจจะไม่ได้ยอมรับความจริง วันนี้นะต่อไปนี้คำขอโทษของคุณมันก้ไม่ได้มีค่าแล้ว เพราะคุณไม่ได้สำนึก แต่ให้รู้ว่านี่คือตัวอย่าง แพรเคยเป็นนักแสดง และยอมที่จะออกมาเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตัวเองแล้วก็อย่าแน่ใจอะไรกับตัวเองมากคุณจำไว้ว่าครั้งหนึ่งเขาเคยทำกับเราแล้ว ไม่แน่คุณก็อาจจะโดนเช่นกัน"

ติดตามบทสัมภาษณ์แรง ตรง จัดเต็ม ของคนดังได้ในรายการ "ตัวจริง เสียงจริง" ทาง www.youtube.com/thaich8

คลิปเต็ม https://www.youtube.com/watch?v=kSGgG-4x0oY&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง