ออกสตาร์ท “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส” ครั้งแรก โดดมันส์กันทั้งฮอลล์ ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๖
เปิดโปรเจคอย่างสวยงามสำหรับ สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส (Sanamluang Music Playtime Campus) ที่ทางสนามหลวงมิวสิกได้รวมทัพศิลปินในสังกัด "บุก" สร้างความสนุกถึง 5 มหาวิทยาลัย ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ กิจกรรมดี ๆ โดย สนามหลวงมิวสิก พร้อมผู้สนับสนุน อย่าง เอสโคล่า, ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ พร้อมพาร์ทเนอร์อย่าง บราโว่, ยูทูเพลย์ และเดอะกีต้าร์แมก ร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟความคิด เรียกพลังสร้างสรรค์ของหนุ่มสาวด้วยเสียงดนตรี ในบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดสนุกและกิจกรรมมากมาย โดยครั้งแรกนี้จัดขึ้นที่ หอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษ์ไวยวัฒน์ (วร บุนนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่เปิดให้ประเดิมจัดงานคอนเสิร์ตหลังจากสร้างเสร็จเป็นครั้งแรก

ภายในงานน้อง ๆ ได้สนุกกับกิจกรรมของบูธผู้สนับสนุนกันก่อนตั้งแต่ช่วงเย็น งานนี้ เอส โคล่า ได้นำเอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า เครื่องดื่มกลิ่นใหม่ มาให้ได้ลอง แถมด้วยไอติมสุดซ่าถึง 7 รสชาติ ให้น้องๆ ได้สดชื่นหลังจากออกฐานกิจกรรมของทางสถาบันมาตั้งแต่เช้า และ ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง มาพร้อม มีพลัส ซุปมีเส้น มาต้มมาชงแจกให้ได้อิ่มกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ส่วนเกมส์ในบูธที่แจกกระหน่ำมอบของระลึกติดไม้ติดมือกันไปอีก ทางด้าน น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ก็แช่น้ำแร่ธรรมชาติเย็น ๆ ไว้รอ ในโปรโมชั่นพิเศษพร้อมกระเป๋าผ้าหลากสี งานนี้มีแต่แจกกับแจก จนน้อง ๆ ได้สนุกและอิ่มกันถ้วนหน้าก่อนที่เข้าไปสนุกกับคอนเสิร์ตของทางสนามหลวงมิวสิกจัดไว้รอ ถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่มด้วยน้องเล็กในสังกัด วงทาบัสโก้ (TABASCO) กับแนวดนตรีเปรี้ยวเผ็ดเข็ดฟันที่ขนเพลงเร็วมาโชว์เปิดเวที จนน้องๆ เต้นกระโดดกันตั้งแต่เพลงแรกเปิดงานอย่าง "ยานอนหลับ (ไลลา)" แบบแรงไม่ตกเลยทีเดียว ต่อที่วงที่สอง อพาร์ตเมนต์คุณป้า (Apartment Khunpa) พี่ใหญ่ของสนามหลวงมิวสิก นำเพลงในอัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาเอาใจตั้งแต่น้องใหม่จนพี่บัณฑิตที่เข้ามาร่วมชมร้องตามกันสนั่นทั้งฮอลล์ อย่างเพลง "สถานีต่อไป" และ "ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" ก่อนส่งต่อให้วงที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ วง โลโมโซนิค (Lomosonic) ที่เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดกับทางสังกัดสนามหลวงมิวสิก ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ตั้งแต่วันปล่อยซิงเกิ้ล เพลง "ปล่อย (Noise)" เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่าจะแสดงสดอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งานนี้ แม้ว่าเพลงจะปล่อยไปเพียงไม่กี่วันแต่ทั้งฮอลล์ก็ร้องเพลงนี้กันกระหึ่ม และวงได้ตั้งใจเตรียมโชว์มาอย่างดีจนน้อง ๆ ได้พีคกันสุดสุดในแบบโลโมโซนิก ไม่ให้เสียชื่อที่เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่แสดงสดได้สุดยอดวงหนึ่งของประเทศไม่ว่าจะแสดงที่ไหนก็ตาม

บอย "อริย์ธัช พลตาล" นักร้องนำวงโลโมโซนิก กล่าวหลังแสดงเสร็จถึงกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า "งานแคมปัสเป็นงานต่อกำลังใจของนักดนตรีทุกคนที่จะได้มาพบกับน้องๆ รุ่นใหม่ ที่มีพลังของวัยรุ่นอยู่เต็มเปี่ยม ดีใจทุกครั้งที่ได้มาและได้รับการต้อนรับอย่างดี พร้อมทั้งขอเป็นกำลังใจกับก้าวแรกของน้องๆ ในชีวิตมหาวิทยาลัย ต่อจากนี้ไป มีโอกาสต้องกลับมาอีกแน่นอน"

ทั้งนี้ "สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ แคมปัส" (Sanamluang Music Playtime CAMPUS) จะมีขึ้นที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ 5 ที่ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ 31 ก.ค. สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, 10 ส.ค. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ , 11 ส.ค. มหาวิทยาลัยเกริก, 15 ส.ค. มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, 25 ส.ค. มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา