“มาเดียร์ เยส!มิวสิก” รับเกร็งจัด!! ร้องเพลง “รอ” ประกอบละคร “แม่นาก”

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
เป็นนักร้องหญิงเดี่ยวเสียงคุณภาพที่มีสำเนียงการร้องเฉพาะตัว และถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์ สำหรับ "มาเดียร์-จิตรลดา ริรินทอง" สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ที่เคยฝากเสียงร้องไว้กับเพลง "เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ)" จนกระแทกใจผู้หญิงไปทั้งประเทศ ล่าสุดถูกรับเลือกให้ถ่ายทอดบทเพลง "รอ" เพลงประกอบละครเรื่อง "แม่นาก" ทางช่อง 8 งานนี้ สาวมาเดียร์ ตั้งใจถ่ายทอดออกมาซึ่งเข้าถึงอารมณ์ความทรมานที่เกิดจากการรอคอยคนรักกลับมาได้อย่างเศร้า และปวดร้าวสุดๆ

มาเดียร์ เผยว่า " รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทางผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้ เดียร์ ถ่ายทอดบทเพลงนี้ ตอนแรกไม่รู้มาก่อนเลย แต่พอไปถึงห้องอัดพี่โปรดิวเซอร์ก็เกริ่นๆ มาว่าเป็นเพลงประกอบละคร "แม่นาก"ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ยิ่งได้ยินทำนองดนตรี กับเนื้อร้องแล้ว รู้สึกเลยว่ามันเพราะกินใจมาก ก็เริ่มเกร็งว่าจะร้องได้มั้ย ยิ่งภาษาไทยออกเสียงยากมากค่ะ พอใส่เข้ากับดนตรีที่มีความสูง เสียงจะออกมาไม่ชัด ก็ฝึกร้องอยู่นอกห้องอัดประมาณ 3-4 รอบถึงได้ค่ะ สำหรับเพลง "รอ" จะพูดถึงการรอของความรักที่มั่นคง ที่แม้จะนานแค่ไหน ก็ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งแทนความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่รอคอยคนรักที่จากไปไกล แม้แต่ตัวเองตายไปแล้วก็ยังรอ ถือเป็นการสร้างอารมณ์ได้ยากมากค่ะ ต้องถ่ายทอดออกมาให้น่าสงสาร ห้ามดุ อารมณ์แบบเอาแต่ใจตัวเองอยากให้คนรักกลับมา แต่ไม่ใช่เรียกความสงสาร ซึ่งโดยส่วนตัว เดียร์ ชอบมากค่ะ พอได้ฟังแล้วมันรู้สึกถึงความคิดถึง ความอ้างว้างเดียวดาย ความเหงา ฟังแล้วใจสั่นค่ะ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ "รอ" ประกอบละคร "แม่นาก" ทางช่อง 8 ไว้ด้วยนะคะ "

ติดตามฟังเพลง "รอ" ของศิลปิน "มาเดียร์" จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ประกอบละครเรื่อง "แม่นาก" ทางช่อง 8 ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339888 หรือiTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ