“พลอย-รัญดภา” บอกเข้าทาง สวมบทสาวแก่น ลงซิตคอมอารมณ์ดี “อาม่าอะพาร์ตเมนต์”

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๒
เรียกได้ว่าเข้าทางสาว "พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ" ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในซิตคอมอารมณ์ดี "อาม่าอะพาร์ตเมนต์" ตอน ทายาทอาม่า รับบทเพชรแท้ สวมมาดสาวแก่น ซึ่งงานนี้ พลอย เผยว่า"รับบทเป็นเพชรแท้ ทายาทอาม่า เราเข้ามาในอาม่าอะพาร์ตเมนต์เพราะเราจะมาทวงทุกอย่างที่เป็นของพ่อเราคืนคืออะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ นิสัยในเรื่องจริงๆ แล้วเป็นคนน่ารัก แก่นๆ แต่จะไม่ดีกับคุณนายทองอยู่ (ติ๊ก กลิ่นสี) แค่คนเดียว เพราะคิดว่าเขาเป็นคนแย่งทุกอย่างไป เคยมีโอกาสได้รับที่มีนิสัยคล้ายๆ แบบนี้มาก่อนบ้าง เลยไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ แต่ว่าเพิ่งจะเคยเล่นซิตคอมเป็นเรื่องแรก แล้วต้องเข้าฉากกับพี่ที่เก่งๆ ก็ทำให้เกร็งนิดหน่อย เพราะเรามาใหม่คนเดียว แต่พอเล่นๆ ไป ก็เริ่มจับทางได้ พี่ๆ ก็จะช่วยสอน นัดแนะมุขตลกก่อนถ่ายทำจริง บทก็ไม่ต้องเป๊ะมาก เพราะว่าเน้นความรู้สึกและอารมณ์มากกว่า อย่างก่อนมาถ่ายก็ทำการบ้านมาด้วยการศึกษาบท และดูอาม่าอะพาร์ตเมนต์มาก่อนสนุกดี ถ้ามีโอกาสอยากมาเล่นอีก เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ถนัด อยากพัฒนาตรงส่วนนี้ด้วย ขอฝากแฟนๆ ให้กำลังใจพลอยในเรื่องอาม่าอะพาร์ตเมนต์ ตอน ทายาทอาม่า กันด้วยนะคะ"

ติดตามชมซิตคอมเรื่อง "อาม่าอะพาร์ตเมนต์" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ