“โยเกิร์ต” ถูกใจโดนด่า “11รด” ไม่พร้อมแต่ง“พีเค” เผย..ดวงกำลังรุ่งไม่อยากให้มีอะไรมาขัด

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
งานนี้คงต้องยกตำแหน่งสาวคิกบวกให้กับ "โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม" หวานใจของ "หนุ่มพีเค-ปิยะวัฒน์" เพราะล่าสุดโดด่า "11รด" แต่เจ้าตัวขอบอกผ่านรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าไม่แคร์แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องข่าวดีกับแฟนหนุ่มนั้นคงต้องเบรกไว้ก่อน ขอลุยงานให้เต็มที่ เชื่อดวงในวงการกำลังรุ่ง ไม่อยากให้มีอะไรมาขัด

"เรื่องงานแต่งคือถามทุกครั้งโยก็จะตอบทุกครั้งว่าตอนนี้โยยังไม่พร้อมนะ(ยิ้ม) อยากทำงานตรงนี้ให้มันดีก่อน โยรู้สึกว่าจังหวะโยตอนนี้มันกำลังดีคือมีงานต่อเนื่อง ซึ่งการมีจังหวะที่ดีมันก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ตอนนี้มันกำลังดีมากๆ ก็อย่าเพิ่งขัด อย่าเพิ่งทำอะไรให้มันสะดุดเลย ถามว่าพี่พีเคเข้าใจไหม เขาก็เข้าใจนะว่า ณ ตอนนี้เราอยากทำตรงนี้ เขาก็ให้โอกาสเราเต็มที่ในการทำงาน ขำไม่ได้เร่งแต่รออยู่ (หัวเราะ)รอนานแค่ไหนคือทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของเรา 2 คนมันดีมากๆ โยคิดว่าถ้าเราทำให้มันดีๆ อย่างนี้ไปทุกวัน อนาคตข้างหน้ามันก้ไม่ได้หนีไปไหน(ยิ้ม) ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าตัวโยและพี่พีเคไม่เคยมีทำใครทำตัวให้มันต้องอยู่ในสถานะการณ์ที่ต้องหึงหวง เราทั้ง 2 คนดูแลตัวเองค่อนข้างดี ไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นท์แรงๆ อันนี้เพิ่งเห็นเหมือนกันก็ตกใจไม่รู้อินมาจากละครรึป่าว เราก็งงเหมือนกัน แต่ถ้าคิดในทางที่ดีเขาอาจจะอินมาจากในละครที่เรากำลังเล่นอยู่รึป่าว ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่ก็ได้เห็นคอมเม้นท์นี้แล้ว คงไม่ลบคอมมเม้นท์นั้นเพราะโยรู้สึกว่ามันไม่ได้กระทบเรา คิดในแง่ที่ดีก็อาจจะเป็นคนที่อินมาจากละคร อินมากจนทนไม่ไหวเลยต้องเข้ามาคอมเม้นท์ คนทำงานเนาะพองานมันออกไปแล้วคนชอบคนอินเราก็รู้สึกแฮปปี้หายเหนื่อย(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา