บูมเมอแรง ที่สุดของช่องการ์ตูน ครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน!!

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๕๐
ถ้าพูดถึงช่องการ์ตูนขวัญใจเด็กไทย ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักช่อง "Boomeramg 89 (บูมเมอแรง89)" ช่องการ์ตูนนานาชาติที่รวบรวมการ์ตูนดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Scoobu Doo (สคูบี้ ดู), Chowder (ชาวเดอร์) และซุปเปอร์ฮีโร่น้อยตัวจิ๋ว The Powerpuff Girls (พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลล์) ที่ล่าสุดได้รับการจัดอันดับเรตติ้งให้เป็นอันดับ 1 ของทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลในประเทศไทยติดต่อกันปีนี้เป็นปีที่ 3 จากผลการสำรวจของเอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช

โดย นายสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด ได้เผยว่า "หลังจากที่มีการร่วมมือกับ บริษัท เทิร์นเนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็มส์ เอเชีย แปซิฟิค อิงค์ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เอ็ม เทิร์นเนอร์ จำกัด ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เรตติ้งของช่องยังคงครองใจผู้ชมวัยเด็กและครอบครัวอย่างเหนียวแน่น ทำให้ปีนี้ทางช่องจึงอยากคืนกำไรให้กับสังคมและแฟนรายการ โดยได้มีการจัดกิจกรรมเอาใจเด็กๆ หลากหลายกิจกรรม อาทิเช่น กิจกรรม Boomerang School Tour ที่จัดต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 3 เดินสายจัดกิจกรรมเสริมทักษะความรู้ ความสามารถให้กับเยาวชน ตามสถานศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับจากเด็กๆที่มาเข้าร่วมกิจกรรมและจากทางสถานศึกษาด้วยดีมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับครอบครัวและเยาวชนอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BoomerangThailand"

ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับ 1 ช่องแรกที่ให้คุณชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น