“25hours” ปล่อย “รักกันไปทุกวัน” ขอบคุณแฟนเพลงให้ดาวน์โหลดฟรีจ้า!!

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๑
ของฟรียังมีในโลก... เพราะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงด้วยดีตลอดมาทั้ง การปล่อยซิงเกิ้ล รวมถึงอัลบั้ม Mom and Popshop ที่วางแผงไปปลายปีที่แล้ว หนุ่ม ๆ วง 25hours "แหลม , โฟร์ , จ๊อบ , ปู๋ , บัง"จากค่าย genie records เลยขอมอบซิงเกิ้ลพิเศษ "รักกันไปทุกวัน" เพลงจังหวะสนุก ๆ ให้เป็นเสียงเพลงแห่งความสุขเพื่อขอขอบคุณแฟนเพลงที่อยู่เคียงข้างร่วมทางกันมา แถมยังให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย โดย แหลม นักร้องนำ บอกว่า

"ใครที่รอคอยเพลงเร็วจากพวกเราเพลงนี้จะได้โยกกันสมใจกันแล้วนะครับ ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงพิเศษที่พวกเราอยากจะมอบให้แฟนเพลงแทนคำขอบคุณ อยากจะคืนความสุขให้กับทุก ๆ คน ความหมายของเพลงประมาณว่าเวลาเรามีใครสักคนอยู่ข้าง ๆ จากวันธรรมดามันก็เปลี่ยนเป็นวันที่ดีได้ ทุกอย่างรอบตัวก็เป็นเรื่องราวดี ๆ ได้ถ้าเรามอบความสุขซึ่งกันและกัน เหมือนกับที่แฟนเพลงมอบความรักให้เราทุกวัน เราจึงอยากมอบเพลงนี้ให้กับทุกคนครับ เพลงนี้เรียบเรียงกันเองในวง และมี พี่ออฟ บิ๊กแอส มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้ ดนตรีจะออกวินเทจหน่อย ๆ สามารถเต้นรำได้ โยกได้ ตามที่ทุกคนเรียกร้องกันมาว่าอยากได้เพลงเร็วบ้าง ก็หวังว่า รักกันไปทุกวัน น่าจะโดนใจทุกคนนะครับ แถมยังมีมิวสิกซีรี่ส์ให้ได้ดูด้วย เรื่องราวน่ารักดีครับ เกี่ยวกับพนักงานออฟฟิศที่ตอนแรกเป็นคู่กัดกัน สุดท้ายก็เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น น้องวิน พงศพัศ กับ น้อง นิ้ง ศรัณยา คู่พระ-นางเรื่องนี้แสดงได้น่ารักมาก แต่สุดท้ายเรื่องราวจะจบยังไงต้องลองไปดูกันนะครับ และพิเศษสุด ๆ เพลงนี้เรามีโตโยต้าเป็นผู้ใหญ่ใจดีปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีเลย ทั้ง เพลงเต็ม มิวสิกวิดิโอ ริงโทน แค่กด *12383 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 ขอบคุณที่ยังรักกันไปทุกวันครับ" แหลม บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา