Movie Guide: เจาะลึกภาพยนตร์ของทิม เบอร์ตัน ในคลิปมาใหม่ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๙
ในคลิปมาใหม่ซับไทย[The Vision Of Tim Burton] จะบอกเล่าถึงกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีที่เหล่าทีมงานและนักแสดง ต่างลงความเห็นถึงจินตนาการและความทุ่มเทของสุดยอดผู้กำกับมากฝีมืออย่างทิม เบอร์ตัน ที่ขนความอลังการมาใส่ในภาพยนตร์ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ กับเรื่องราวของเจคค้นพบเงื่อนงำสู่ความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนาน เขาจึงได้ไปเจอที่ซ่อนลับซึ่งมีชื่อว่าบ้านเด็กประหลาดของมิสเพริกริน หลังจากเจคได้รู้เรื่องราวของเหล่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขา เจคจึงได้ตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตา และอันตรายซุ่มซ่อนอยู่ในรูปของศัตรูผู้ทรงพลัง เจคจึงต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไร ใครที่เชื่อใจได้ และแท้จริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นใคร

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ กำหนดเข้าฉาย 29 กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ'ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeregrinesMovieThailand

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - The Vision Of Tim Burton (ซับไทย)

https://youtu.be/_Df_P0xacC4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ