เวียร์-ศุกลวัฒน์ กับก้าวใหม่ในลุคนักธุรกิจแฟชั่นรองเท้า

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๕๘
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส พระเอกชื่อดังของเมืองไทย กับก้าวใหม่ในลุคนักธุรกิจแฟชั่นรองเท้าแบรนด์ดังระดับโลก Calvin Klein Jean Footwear แบรนด์รองเท้าในตำนานจาก U.S.A ร่วมกับ Mr.Ronny Grover ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการรองเท้ามาอย่างยาวนาน ล่าสุดทั้งคู่จับมือร่วมธุรกิจแฟชั่นแบรนด์รองเท้า จดทะเบียนธุรกิจในนาม บริษัท รอนนี่แอนด์เวียร์ จำกัด

"Calvin Klein มีความเท่ห์ เป็นตำนาน มีเสน่ห์แบบโมเดิร์นคลาสสิค นั่นเป็นเหตุผลหลักๆที่ผมเลือกให้ Calvin Klein เป็นแบรนด์แรกของบริษัทรอนนี่แอนด์เวียร์"

"ผมคิดว่าไม่มีแบรนด์ไหนในโลก ที่ยังคงคาแรคเตอร์ของตัวแบรนด์ได้ยาวนานขนาดนี้ และยังเชื่อมั่นในแบรนด์ค่อนข้างมากเพราะ Calvin Klein ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง มีแคมเปญสนุกๆให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ อย่างล่าสุดกับแคมเปญ I In #mycalvins ที่ดังไปทั่วโลก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจว่า Calvin Klein คืออดีต ปัจจุบัน และอนาคต ของโลกแฟชั่น"

"สาเหตุหลักๆที่เลือกทำธุรกิจรองเท้า ผมมองเรื่องฟังก์ชั่นการดำเนินชีวิตประจำวัน รองเท้าที่ดีจะต้องช่วยซัพพอร์ตน้ำหนักเราได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นการยืน การเดิน การเคลื่อนไหว ผมมองฟังก์ชั่นตรงนี้และนั่นคือคำตอบว่าทำไมผมถึงเลือก Calvin Klein Jeans Footwear" เวียร์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา