ทีวีไกด์: รายการ "ชีวิตดี๊ดี" “พลอย-ชิดจันทร์” เปิดมุมหวาน “เคน” กว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๘
รายการชิวิตดี๊ดีสัปดาห์นี้ขอต้อนรับ คุณแม่คนสวย "พลอย-ชิดจันทร์" ที่ควงแขนสามี และลูกๆ ทั้ง 4 คน เปิดบ้านอันแสนอบอุ่น ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของพลอยมากขึ้น ทั้งในบทบาทของการเป็นนักแสดงที่ผ่านมา บทบาทของภรรยา และบทบาทคุณแม่ในตอนนี้กับความแน่นอนของชีวิตที่พลอยได้เลือกเส้นทางของตนเอง พร้อมเผยมุมมองการสร้างความสุขดีๆ ที่พลอยได้ส่งต่อไปยังครอบครัว แถมยังได้นักแสดงสาวเพื่อนสนิท "แพง-ภิชาภัช" มาร่วมสร้างสีสันในรายการ จากนั้นพลอยขอควงสามี ลูกๆ และแพง มามอบอาหาร และของเล่น เพื่อส่งต่อความสุขดีๆ ให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า บ้านเด็กดี อีกหนึ่งวิธีสร้างความสุขดี๊ดี ที่พลอยบอกว่า "มันไม่ใช่แค่ผู้รับเท่านั้นที่ได้รับความสุข แต่รวมถึงผู้ให้ด้วยก็เช่นกันที่ได้รับความสุขนั้น สุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ เห็นรอยยิ้มของลูกๆ เห็นว่าเค้ารู้จักการเป็นผู้ให้ และแบ่งปัน เป็นการปลูกฝังให้เค้าไปในตัวด้วย แถมยังถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ครอบครัวของเราสามารถทำร่วมกันได้ เพราะคำว่าครอบครัวสำหรับพลอย พลอยว่ามันเป็นคำที่ยิ่งใหญ่มาก กว่าเรากับสามีจะมาถึงวันนี้กันได้ วันที่มีลูกๆ ที่น่ารักทั้ง 4 คน คือมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่พอมาถึงตอนนี้ วันนี้มันก้ทำให้เราเข้าใจได้ว่า ทั้งหมดที่ผ่านมา นี่แหล่ะมั้งที่เรียกว่าคู่ชีวิต"

จากนั้น เคน สามีคนเก่งขอทำคลิปเซอร์ไพรส์บอกความในใจกับถึงพลอย ทำเอาพลอยซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ตามมาชมกันได้ในรายการชีวิตดี๊ดี วันพุธ ที่ 5 ต.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา