“นก” เหวอ!! เจอเค้กโปะหน้า

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๒:๕๔
เป็นซิทคอมอีกหนึ่ง ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกค่ำคืนวันพุธใน "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ที่งานนี้ได้ตัวแม่อย่าง นก-สินจัย มาลงจอประเดิมซิทคอมครั้งแรก พร้อมประชันความฮากับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ โม-มนชนก โดยเป็นเรื่องราวของแม่ทั้งรักและหวงลูกชายสุดชีวิต แต่ดันต้องมาเจอกับลูกสะใภ้ที่ไม่ปลื้มเอาซะเลย จึงเป็นที่มาและความฮาของทั้งหมด

โดยฉากเบื้องหลังครั้งนี้ เป็นแค่ฉากแรกเปิดตัว สมัยที่แม่ผัวอย่างนก-สินจัย มีโอกาสได้เจอสะใภ้ครั้งแรก ก็โดนเค้กโปะหน้าเข้าเต็มเปา ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ จ้าน-เสกสรร สิงอุไร ยกกองมาถ่ายทำที่ ACTS Studio ปทุมธานี โดยเซ็ทฉากบ้านของนกกับเจษลูกชายสุดรักสุดหวง ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับเรียก นก-เจษ-โม มาซ้อมคิวติวเข้มความฮา ซึ่งงานนี้บทหนักอยู่ที่นกกะโม เพราะมีคิวโมต้องสะดุดล้มทำเค้กหกใส่หน้านก ฉะนั้นฉากนี้ต้องเทคเดียวผ่าน!! หลังตกลงนัดแนะคิวกันจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เจษถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดนก หลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์และให้นกอธิษฐานเป่าเทียนเสร็จ เจษก็เปิดตัวโมและแนะนำว่านี่คือแฟนสาวของตน ทำเอานกเริ่มไม่สบอารมณ์ตามประสาแม่ที่หวงลูกชาย เจษรีบบอกให้โมเอาเค้กไปใส่จาน ด้วยความที่อยากให้โมได้เอาใจนก เจษเลยส่งเค้กที่ตัดแล้วให้โมเดินไปให้ โมแม้รู้ว่านกดูไม่ค่อยชอบขี้หน้าตน แต่ก็อยากทำเพื่อความสบายใจของเจษ แต่ระหว่างที่กำลังเดินถือเค้กไปให้ โมเกิดสะดุดขาตัวเอง ล้มคว่ำ เค้กโปะเข้าที่หน้านกเต็มๆ นกเจอแบบนี้เลยถึงกับอึ้ง คิดว่าโมจงใจแกล้งตนแน่ๆ ส่วนโมรีบยกมือขอโทษขอโพยนกยกใหญ่ เอาล่ะสิ...นี่แค่ยกแรกก็ทำเอาคนกลางอย่างหนุ่มเจษปวดหัวซะแล้ว

ตามชมจุดเริ่มต้นของศึกระหว่างแม่ผัว vs ลูกสะใภ้ นก-โม ได้ใน ซิทคอม "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ทุกคืนวันพุธ สองทุ่ม ประเดิมจอตอนแรกพุธที่ 5 ตุลาคมนี้

TRAILER รักแท้แม่ไม่ปลื้ม | ทุกวันพุธ 2 ทุ่ม

https://youtu.be/tqatB1bcsr8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud