“สตาร์ คิดส์” 8 ต.ค.นี้ ประชันสเต็ปเท้า...สุดมัน!!

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๘
"สตาร์ คิดส์" (Star Kids) เวทีสำหรับน้องๆที่มีฝัน ทางช่อง 13 Family ที่เปิดโอกาสให้เด็กได้มีพื้นที่แสดงความสามารถของตัวเองให้ได้ชมกัน โดยในสัปดาห์นี้ เวทีจะลุกเป็นไฟ เมื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่รักในการเต้น มาโชว์สเต็ปเท้า และทีมเวิร์ค กับการเต้นเป็นทีม ตามสไตล์ของตัวเอง

โดยมี 3 คุณครูแนะแนว ครูโรจน์ รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์, ครูบอย สินเจริญ และ ครูวิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง กูรูสายเต้นโดยเฉพาะมาให้คำแนะนำกับน้องๆโดยตรง เริ่มจาก ทีม Pinky Force 4 สาววัยใสจากจังหวัดขอนแก่น ที่มีหัวใจรักในการเต้น โดยเฉพาะเพลงคัฟเวอร์ของเกาหลี ที่น้องๆ ต่างถอดแบบท่าเต้น และลีลามาแบบละเอียด แต่จะถูกใจเหล่าคุณครูแนะแนวขนาดไหน ต้องไปชมกัน จากนั้นเป็น ทีม YYV Dance Cruw ที่กลับมาท้าทายการแข่งขันอีกครั้ง ด้วยการส่งการแสดงชุด We Will Rock You มาโชว์ท่าเต้นที่แข็งแรง และความพร้อมเพรียงของทีมเวิร์ค ปิดท้ายด้วย 8 สาวล้วน จากทีม MN Little Star ที่ขอมาแหวกแนวการเต้น ด้วยการผสมผสานการเต้นแบบกังฟู เข้าไปด้วยกับ การแสดงชุด กังฟูไฟท์ติ้ง จะน่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหน ต้องไปติดตามชมความสามารถของน้องๆ เหล่านี้ได้ ส่วนช่วงสเปเชี่ยลโชว์ by Star Kids โชว์ดีดี จากครอบครัวสตาร์คิดส์ เป็นโชว์จากทีมเต้นตัวจิ๋ว แต่ฝีมือไม่จิ๋ว ทีมฟันน้ำนมแก๊งสเตอร์

แฟนๆสามารถติดตามชมความสามารถของเด็กรุ่นใหม่กับเวทีที่เปิดกว้างสำหรับคนมีฝัน กับรายการ "สตาร์ คิดส์" ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.15 น. ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา