“ตู่” เล่นร้ายใน “ร่างใหม่...หัวใจเดิม”

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๔
สลัดคราบนักร้องมาดอบอุ่นมาสวมบทเป็น "ภีษมา" หนุ่มจอมกะล่อนตัวพ่อในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" ทำเอาตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ออกปากเจองานยาก แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น ขอทุ่มเทกับบทบาทครั้งนี้แบบสุดความสามารถ

"เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรกครับ ก็ค่อนข้างยาก ช่วงแรกๆ ก็จะมีตื่นเต้นบ้าง แต่พอเล่นไปเล่นมาก็เริ่มสนุก เหมือนเราได้ปลดปล่อยอารมณ์ แต่รู้สึกเหนื่อยกว่าตอนเล่นเป็นคนดีเยอะ ซึ่งตอนที่พี่อ้อม(พิยดา อัครเศรณี) โทรมาชวนก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างจะต่างจากที่เคยเล่นมา แต่ก็คิดว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจรับเล่น กับบทบาทภีษมา จะเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยานสูง อยากได้อะไรก็ต้องได้โดยไม่คำนึงว่าสิ่งที่ทำจะถูกหรือผิด พอมาเจอวิว(วรรณรท สนธิไชย) ก็หลอกให้เขารักแล้วก็หลอกเงินเขามาทำธุรกิจของตัวเอง ในละครคนดูจะได้เห็นความร้ายกาจของตัวละครตัวนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถมากๆ ผมอยากให้คนดูอินไปกับบทบาทการแสดงของผม ถ้าคนดูๆ แล้วเกลียด ก็ถือว่าผมประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง อยากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมกันเยอะๆ นะครับ"

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของตู่-ภพธร ได้ในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม"ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา