“ช่อง 7 สี” ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก “เบทาโกร” จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดรันเวย์คัดเข้ม 20 คนสุดท้าย ใน “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2016”

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๔
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ เบทาโกร พร้อมผู้ร่วมสนับสนุน เอไอเอส สี่จี แอดวานซ์ แพนทีน และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงานแถลงข่าวการประกวด "ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2016" อย่างเป็นทางการพร้อมทำการคัดเลือกและประกาศผล 20 สาวมั่นที่ผ่านเข้า สู่รอบสุดท้ายเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559 ณ ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7เปิดเผยว่า "การประกวดไทยซูเปอร์โมเดล ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 14 แล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และนับว่าเป็นเวทีที่สร้างนางแบบและนักแสดงมาแล้ว หลายท่าน ซึ่งทางช่อง 7 ยินดีอย่างยิ่ง ที่เวทีนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการตามหาฝันของสาวๆ หลายๆ คน โดยในปีนี้กองประกวดฯ เปิดโอกาสให้สาวสดใสมั่นใจอายุระหว่าง 16-24 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร เข้ารับการคัดเลือก รอบแรกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. และ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนผู้ที่ผ่านการพิจารณาจำนวน 73 คน เพื่อคัดเลือกเข้าสู่รอบ 20 คน ร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ทักษะของการเป็นนางแบบมืออาชีพ และเตรียมความพร้อมในการประกวดรอบตัดสิน ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

"โดยผู้ชนะเลิศตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2016 จะได้รับเงินรางวัล 5 แสนบาท รถยนต์Honda Civic รุ่น 1.5 Turbo พร้อมทั้งของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุนต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งพิเศษได้แก่ Editor's Choice / Photogenic Model / Beauty and Quality by BETAGRO / PANTENE Healthy Hair Idol โดยจะได้รับเงินรางวัลตำแหน่งละ30,000 บาท สำหรับตำแหน่ง Digital's Choice จะได้รับของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน และในปีนี้นับเป็นปีที่ 4 แล้วที่เราได้เปิดอีกหนึ่งเวทีการประกวดให้กับเยาวชนค้นหา SMART BOY โดยจะรับสมัครเด็กชายอายุระหว่าง14-17 ปี ซึ่งจะคัดเลือกกันในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. ที่เดอะช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งผู้ที่ได้ตำแหน่ง SMART BOY 2016 จะได้ทุนการศึกษาจำนวน50,000 บาทพร้อมของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุนต่างๆ มากมาย"

โดยในวันนี้ (30 ก.ย.59) การแถลงข่าวเปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์จากรุ่นพี่ไทยซูเปอร์โมเดล นำโดย อนิสา นูกราฮา ไทยซูเปอร์โมเดล 2010 วริศรา ยู ไทยซูเปอร์โมเดล 2012 เมลดา สุศรี ไทยซูเปอร์โมเดล2013 วิลาสินี สาระวัน ไทยซูเปอร์โมเดล 2014 และ ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับ บลิว-วรพล Smart Boy 2015 ถึงประสบการณ์การประกวดในปีที่ผ่านมาพร้อมเชิญชวนสมัคร Smart Boy ในปีนี้ ก่อนที่สาวมั่นผู้เข้ารอบทั้ง 73 คน จะขึ้นมาอวดโฉมให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบด้วย คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต คุณวรุณี ทองลงยา คุณโอลิเวอร์ บีเวอร์ คุณแซมมี่ เคาวเวลล์ และ คุณมาริสา แอนนิต้า พิจารณาคัดเลือกจนเหลือ 20 คนสุดท้ายเพื่อเข้ารอบต่อไป โดยสามารถติดตามชมการประกวด"ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2016" รอบตัดสิน ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา