“มาร์ติน สกอร์เซซี” ส่งแรงใจ “ไมล์ส เทลเลอร์” รับบทนักมวยใน “Bleed For This (บลีด ฟอร์ ดีส)

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
หลังจากที่ "มาร์ติน สกอร์เซซี" ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์ชื่อดังของฮอลลีวูด (เจ้าของผลงาน Raging Bull, The Wolf of Wall Street และเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Departed) หันมาสนใจภาพยนตร์เรื่อง "Bleed For This (บลีด ฟอร์ ดีส)" ตั้งแต่รู้ว่าจะมีโปรเจคนี้ขึ้นมา เขาไม่ลังเลเลยที่จะร่วมลงทุนและเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยภาพยนตร์เรื่อง บลีด ฟอร์ ดีส (Bleed For This) เป็นการเล่าถึงอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิต "วินนี่ ปาเซียนซ่า" แชมป์นักมวยชื่อก้องโลก อาการที่พบคือกระดูกคอเกือบหัก ทำให้เขาไม่สามารถขึ้นชกได้ แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาฝืนคำสั่งแพทย์ อดทน ซุ่มออกกำลังกาย และฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถกลับมาเป็นปกติและกลับขึ้นชกบนสังเวียนและคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

และยิ่งเป็นปลื้มมากยิ่งขึ้นเมื่อ "มาร์ติน สกอร์เซซี" ได้ส่งจดหมายให้กำลังใจให้กับ "ไมล์ส เทลเลอร์" "มันเป็นจดหมายที่มีหัวชื่อของมาร์ตินอยู่และเป็นจดหมายที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดีดสมัยก่อน" เขาเผยเนื้อความในจดหมายว่า "การที่จะมารับบท วินนี่ ปาเซียนซ่า คุณจะต้องแสดงถึงความอดทนและความพยายาม และผมรู้ว่าคุณเป็นคนที่ใช่ที่จะมารับบทนี้" ไมล์ส เทลเลอร์ เล่าด้วยความประทับใจ

ร่วมพิสูจน์ความพยายามและความอดทนของนักแสดงหนุ่ม "ไมล์ส เทลเลอร์" ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "Bleed For This (บลีด ฟอร์ ดีส)" ภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้สามารถลุกยืนได้อีกครั้ง ปลายปีนี้จากค่ายโมโนฟิล์ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3