ช่อง 7 สี ชวนติดตามชม ละครซิทคอม 3 เรื่อง 3 รส 'คู่ป่วน ก๊วนกวนผี' 'นางฟ้าเปื้อนฝุ่น’ 'รักสลับหน้า’รับชมพร้อมกัน 19 พ.ย. นี้

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๖
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าเอาใจแฟนละคร หลังจากทะยอยปรับตารางเวลาออกอากาศรายการและละครต่างๆ กลับเป็นปกติ ประเดิมด้วยละครซิทคอม 3 เรื่อง 3 รส อย่าง 'คู่ป่วน ก๊วนกวนผี' 'นางฟ้าเปื้อนฝุ่น' และ 'รักสลับหน้า'โดยจะเริ่มออกอากาศใหม่ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

เริ่มด้วย 'คู่ป่วน ก๊วนกวนผี' ละครซิทคอมอารมณ์ดี ผีสุดฮา ผลงานการผลิตของบริษัท ปรากฎการณ์ดี จำกัด บทประพันธ์โดย เล่าเต็ง นำทีมโดยพระเอก ปรัชญ์ ปรมิณ ควงคู่นางเอกสาวเลือดใหม่ จาร์ด้า อินโตร์เร ร่วมด้วย เติ้ล ปิติพน และ แองเจิ้ล อาทิตยา ยกขบวนกันมาซ่า ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สี ประเดิมความหลอน เสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ เสนอเป็นตอนแรก

เรื่องราวของ หยวน ( ปรัชญ์ ปรมิณ) ชายหนุ่มรูปหล่อ ช่างซ่อมบำรุงของโรงแรม ถึงคราวดวงตก เพราะถูกสาวหักอก และยังต้องมาเผชิญกับวิญญานผีคณะตลกที่สิงอยู่ในบ้านหลังใหม่ ที่ขอให้ช่วยหาทางปลดปล่อยพวกตนให้ได้ไปเกิด ความยุ่งเหยิงไม่มีทีท่าจะจบ เมื่อต้องมาเจอกับ มุ่ย (จาร์ด้า อินโตร์เร) สาวน้อยหัวนอกที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเพื่อสานต่อธุรกิจครอบครัว สาวคู่ปรับที่ต้องการจะครอบครองบ้านหลังใหม่ของหยวนด้วยเช่นกัน เรื่องนี้จึงเดือดร้อนถึงผีคณะตลกที่ต้องร่วมมือกับหยวนเพื่อป้องกันบ้านหลังนี้ หยวนจะยอมขายบ้านให้มุ่ยหรือไม่ แล้วบทสรุปของมุ่ยและหยวนท่ามกลางความชุลมุนของ ก๊วนผีจะวุ่นวายเช่นไร และก๊วนผีตลกจะได้ไปเกิดสมดังปรารถนาหรือไม่ ติดตามความรักเฮี้ยนๆ ได้ใน 'คู่ป่วน ก๊วนกวนผี'

ส่วนในช่วงละครก่อนข่าวภาคค่ำ หรือ ละครเย็น ในวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.50 – 20.00 น. ชวนแฟนๆ มาลุ้นกันต่อกับละคร 'นางฟ้าเปื้อนฝุ่น' ที่กลับมาออกอากาศต่อเนื่องทันที กับช่วงเวลาเดิม ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ และเสนอเป็นตอนจบในวันอังคารที่ 22 พ.ย. นี้ พร้อมส่ง 'รักสลับหน้า' ละครแอคชั่นคอเมดี้ ผลงานเรื่องแรกของผู้จัดและผู้กำกับ วินัย ปฐมบูรณ์ ผลิตโดย บริษัท กำลังดี ซอย 6 และการประกบคู่กันของสองพระนาง 'กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา' และ 'พีพี-พัชญา เพียรเสมอ' เอาใจแฟนละคร ให้ได้เต็มอิ่มในอารมณ์กันแบบไม่ขาดตอน กับบทบาทสองคาแรกเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว สุดท้าทายของพระเอกหนุ่มกอล์ฟ ประเดิมให้ได้ชมเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 23 พ.ย. 59 นี้

ติดตามชมละครซิตคอม 3 เรื่องเด็ด 'คู่ป่วน ก๊วนกวนผี' 'นางฟ้าเปื้อนฝุ่น' และ 'รักสลับหน้า' ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครช่อง 7 สี ได้ทางhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3