ความรักของซุปตาร์ “มอส ปฏิภาณ” รับเคยคบซ้อนก่อนแต่ง “เกม ดวงพร”

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๓
ย้อนกลับไปประมาณสิบปีที่แล้ว ถ้าให้พูดถึงซุปตาร์ที่มีแฟนคลับอยู่ทั้งประเทศ คงหนีไม่พ้นผู้ชายคนนี้ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" เพราะเค้าคือผู้ชายที่มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และแน่นอนที่สุดว่าเรื่องหัวใจของเค้าก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เค้าถูกจับตามอง เมื่อสบโอกาส รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" จึงได้เชิญผู้ชายคนนี้ มาพูดคุยเปิดหัวใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักที่ตอนนี้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมีพยานรักตัวน้อยๆ ถึง 2 คน ซึ่งวันนี้เค้าไม่ได้มาคนเดียวแต่ควงคู่มากับภรรยาแสนสวย "เกม ดวงพร ปฐวีกานต์"

มอส – เกม เปิดใจว่า "ตอนที่เริ่มคบกัน ตอนนั้นเรื่องงานจัดได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้น แล้วในสมัยนั้นแฟนคลับก็ยังไม่ยอมรับเรื่องที่ดารามีแฟน ก็เลยต้องคบกันแบบหลบๆซ่อนๆ เคยมีอยู่เหมือนกันที่อยากไปกินข้าวมันไก่ประตูน้ำ แต่ก็ทำได้แค่ขับรถไปจอดข้างทางแล้วให้เกมลงไปซื้อมานั่งกินบนรถ หรือไปดูหนังก็ต้องเลือกโรงหนังที่คนน้อยๆแล้วก็ต้องเลือกดูรอบดึก แต่ก็ไม่เคยได้ดูตอนจบของหนังเลยสักเรื่อง เพราะต้องออกไปรอที่รถก่อนแล้วให้เกมเดินตามมาเจอที่รถตอนหนังเลิก ก็เป็นอย่างนี้อยู่หลายปีแต่เกมก็ทนได้ เพราะเค้าเข้าใจทุกอย่างดี ตลอดเวลาที่คบกันมามีอยู่ 2 เหตุการณ์ที่เกือบจะเสียเกมไป เหตุการณ์แรกคือโดนจับได้ว่ามีแฟนอยู่แล้ว และเค้าคือคนที่คบซ้อนเค้าก็ขอเป็นฝ่ายไปเอง สุดท้ายก็กลับมาคบกัน แต่มันก็มีความระแวงกลัวว่า เกมดีกับเราแค่เพราะต้องทำงานด้วยกันหรือเปล่า กลัวเกมโกหกถึงขนาดจ้างนักสืบตาม แล้วให้มารายงานว่าเค้าไปไหนกับใคร ส่วนอีกเหตุการณ์คือตอนที่เกมไปเรียนต่อเมืองนอก แล้วช่วงนั้นถือว่าเป็นขาลงของวงการเพลง งานละครเราก็ไม่ค่อยมี บวกกับเราไม่ค่อยสนใจตัวเอง ปาร์ตี้ทุกวัน จนสุดท้ายเกมยื่นคำขาดว่า เกมไม่ขอคบกับคนที่ไม่มีอนาคต แล้วเค้าก็หายไปเป็นเดือน เรียกว่ากว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบทุกวันนี้ มันไม่ได้ง่ายเลยครับ"

ติดตามฟังเรื่องราวความรักของซุปตาร์ มอส ปฏิภาณ และภรรยา เกม ดวงพร แบบเต็มๆได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา