ทีวีไกด์: รายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” “เกรซ-เป็กกี้-บอล” จะเลือกใคร เมื่อต้องเจอกับเหล่านักสู้ฝันในเครื่องแบบ

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
รายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน เวทีแห่งการให้โอกาสผ่านเสียงเพลง สัปดาห์นี้ "เกรซ กาญจน์เกล้า,เป็กกี้ ศรีธัญญา,บอล เชิญยิ้ม จะเลือกใครเข้าร่วมทีมและช่วยกันสานฝันให้สำเร็จ ซึ่งนักสู้ฝันในสัปดาห์นี้ แต่ละคนนั้นล้วนมีออร่าโดดเด่นและความสามารถที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น "หญิง ดารินทร์" ที่มาในลุคเครื่องแบบทหารหญิงเต็มยศ และน้ำเสียงที่น่าดึงดูดความสนใจจากหัวหน้าทีมทั้ง 3 คนอย่างมาก คนที่สอง "ต้มจืด ทนงศักดิ์" เกษตรกรวัย 26ปี ที่ขอมาใช้เสียงร้องสู้ฝันเพื่อนำเงินไปเป็นทุนในการต่อยอดสร้างอาชีพ และ "ต้นตาล ยุทธการณ์" หนุ่มน้อยวัย 18ปี ที่เป็นเสาหลักของคนในบ้าน ขอใช้ความสามารถที่มีทุ่มแบบสุดตัว เพื่อนำเงินไปช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สินให้แม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเหล่านักสู้ฝันให้พิชิตใจหัวหน้าทีมและสามารถคว้าเงินรางวัล 20,000 บาท เพื่อนำไปเป็นทุนทำฝันให้สำเร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567