ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" เล่นใหญ่!!! เนรมิตงานประกาศรางวัล “ฮาอวอร์ด 2016” รวบรวมสถิติความสนุกตลอดปี 2559

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๗
วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ รับชมความพิเศษของละครซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ที่ได้ดำเนินเรื่องราวสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมมากว่า 2 ปี แล้ว ในครั้งนี้ จึงขอประมวลภาพความสนุกสนานและตอกย้ำความเข้มข้นของซิทคอมที่เกิดขึ้นตลอดปี 2559 ที่ผ่านมา โดยการเนรมิตงานเลี้ยงและงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ งาน "ฮาอวอร์ด 2016" ซึ่งเป็นการจัดงานมอบรางวัลให้กับเหล่านักแสดงผู้ทรงเกียรติที่ได้แวะเวียนเข้ามามอบความสุขให้กับผู้ชมอย่างไม่มีขีดจำกัดในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด แห่งนี้!!!!

ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่มีการจัดประกาศงานรางวัลในวงการตลก ซึ่งมีสาขารางวัลที่เข้าชิง ได้แก่ รางวัลนักแสดงดาวรุ่งแห่งปี , รางวัลขวัญใจมหาชนคนโซเชียล , รางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม , รางวัลเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม , รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม เป็นต้น นอกจากการประกาศผลรางวัลแล้ว ยังมีความอลังการของแฟชั่นพรมแดงของเหล่านักแสดง อย่าง "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , นุ้ย เชิญยิ้ม , เป๊กกี้ ศรีธัญญา , โรเบิร์ต ดอกมะดัน ,เหน่ง เชิญยิ้ม รวมถึงเซเลปต่างๆอย่างคับคั่งอีกด้วย เรียกว่างานนี้เป็นงานเชิดหน้าชูตาให้สมเกียรติวงการตลกไทยเลยก็ว่าได้

งานนี้จะมีดาราคนไหน ได้รางวัลอะไรไปบ้าง ติดตามความยิ่งใหญ่และหรูเริศอลังการของบรรยากาศงานประกาศรางวัล "ฮาอวอร์ด 2016" ในซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ