“เอิร์ธ ศัลย์” ชวนเที่ยว “เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก” พร้อมเชิญชวนหาขวัญแทนใจจากผู้ให้ส่งต่อผู้รับ

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรมากความสามารถ ชวนเที่ยวงาน "เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOPตะวันออก" ที่ระยอง หาขวัญแทนใจจากผู้ให้ส่งต่อผู้รับ พร้อมสาอาพาชมงานวันแรก อลังการด้วยสินค้าโอทอปคุณภาพเยี่ยม กับพิธีเปิดงานอย่างสมเกียรติ ณ ห้างสรรพสินค้าแหลมทองระยอง โดย ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยองนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ พร้อมการแสดงบูธสินค้าโอทอป จาก 4 จังหวัด ในภาคตะวันออก ซึ่งได้แก่ ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด และสินค้าเด่นทั่วประเทศแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย บรรยากาศในงานมีพี่น้องในพื้นที่ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง กับพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น

งานนี้ "หนุ่มเอิร์ธ" นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรในงานแล้ว ยังอาสาพาทุกท่านเดินเยี่ยมชมแสดงบูธสินค้าโอทอปของดีกว่า 100 บูธ มีทั้งของกิน ของฝาก และข้าวของเครื่องใช้ จากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก อย่าง ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด และสินค้าเด่นทั่วประเทศ ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมทิ้งท้ายเชิญชวนพี่น้องระยองและจังหวัดใกล้เคียง มาเที่ยวงาน "เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ โอทอป ตะวันออก" เพราะนอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดีเยี่ยมไปเป็นของฝากแทนความรักและความห่วงใยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีใหม่แล้ว ยังถือเป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไปอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับงาน "เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออก" จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 25 ธันวาคม 2559 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น (แหลมทอง ระยอง) ใครที่กำลังหาของขวัญคุณภาพดี งานนี้ไม่ควรพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น