ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" ประมวลภาพประทับใจ โครงการหลวงและวัตถุประสงค์ที่ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ได้ทรงพระราชทานให้กับปวงชนชาวไทย

จันทร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD

ในสัปดาห์นี้ทางรายการ Iron Chef Thailand พบกับการประมวลภาพประทับใจของโครงการหลวง ในสถานีเกษตรหลวงดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมาเราได้พาเชฟกระทะเหล็กไปเรียนรู้ที่มาของสุดยอดวัตถุดิบจากโครงการหลวง อาทิ ปลาสเตอร์เจี้ยน, อาโวคาโด, ข้าว, กาแฟ, ผักอินทรีย์, แกะ, ปลาเรนโบว์เทราต์ และ ไข่ไก่ ซึ่งแต่ละภารกิจสามารถบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาต่างๆได้เป็นอย่างดี และแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" ที่ทรงห่วงใยในความเป็นอยู่ของราษฎรของพระองค์"สถานีวิจัยโครงการหลวงอินทนนท์" แห่งนี้เป็นหนึ่งในโครงการหลวงส่วนพระองค์ ที่ถูกเปลี่ยนจากพื้นที่ป่าเสื่อมโทรม ให้กลายเป็นพื้นที่ทำกินให้กับชาวไทยภูเขาเหล่านี้ได้มีอาชีพที่มั่นคง และปรับปรุงฐานะความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น การประมวลภาพประทับใจคราวนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

ติดตามชมที่มาของโครงการหลวงและวัตถุประสงค์ที่ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" ได้ทรงพระราชทานให้กับปวงชนชาวไทยได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง