“พิม ลัทธ์กมล" ถูกโฉลกหนังผี กระแสดีเกินคาด พิสูจน์ความสำเร็จได้อีกก้าว

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
กำลังใจมาเต็ม เมื่อนักแสดงน้องใหม่ แต่มากความสามารถอย่าง "พิม" ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ ได้รับเสียงชมจนหนาหู หลังจากได้พิสูจน์ฝีมือในภาพยนตร์แนวหลอน ท้าจินตนาการ "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.." ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวเลยทีเดียว พอเจอเจ้าตัว เลยอดถามความรู้สึกแสนปลื้มนี้ไม่ได้ งานนี้ สาวพิม ได้เผยพร้อมรอยยิ้มว่า

"รู้สึกดีใจที่มีคนประทับใจในบทบาทการแสดงของเรา ส่วนมากพิมจะโดนให้รับบทแนวหลอนโรคจิตนิดๆอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ท้าทายกว่าตรงที่เป็นหนังผี เป็นเรื่องที่มีปมต่างๆให้เราต้องแก้ และผ่านไปให้ได้ มันยากมากในเรื่องการสื่ออารมณ์ เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเหนื่อย แต่ก็สนุกไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน พิมก็พยายามเล่นออกมาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว พอหนังเข้าฉาย ผลตอบรับที่ได้ ทำให้พิมยิ้มออก ที่สำคัญ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทางไฟว์สตาร์ ที่ให้โอกาส ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้คนดูเชื่อในการแสดงของพิม เป็นเพราะเอฟเฟตต่างๆที่ใช้ในหนัง ทั้งเสียง ภาพซีจี ทำให้หนังออกมาดูครบรสมากขึ้น พิมอยากฝากให้ทุกคนไปชมผลงานของคนไทยด้วยกัน รับรองว่าไม่น้อยหน้าต่างชาติแน่นอน ชวนเพื่อนไปชมกันเยอะๆนะคะ วันที้ในโรงภาพยนตร์ค่ะ"

ภาพยนตร์เรื่อง "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.." นำแสดงโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, บอส นวไพบูลย์ สุขวุฒินานนท์, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ โทรึ ทากิซาว่า, จิ๊บ วริษฐา วชิรวงศ์และ ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล กำกับภาพยนตร์โดย ภาส พัฒนกำจร ท้าทายจินตนาการที่ไม่อาจควบคุมได้... คุณ จินตนการความกลัวสุดขั้วไว้แค่ไหน?? วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา