GM Group จัดพิธีบวงสรวง Journey The Series : ซีซั่นภาคกลาง ดึง ป๋อ – ติช่า – จียอน นำเสนอการท่องเที่ยวผ่านมุมมองใหม่

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับซีรี่ส์ท่องเที่ยวสุดฮิต "Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย" หลังจากพาผู้ชมตะลอนทัวร์ไปยังภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคเหนือกันอย่างสนุกสนานมาแล้ว เมื่อมาถึง ซีซั่น 4 พระเอกหนุ่มอย่าง ป๋อ – ณัฐวุฒิ จะควงแขนสองสาว ติช่า – กันติชา และ ซอ จียอน ไปตะลุยเที่ยวภาคกลางกันอย่างสุดฟิน โดยได้มีการจัดพิธีบวงสรวง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ณ อาคารจีเอ็มกรุ๊ป สำนักงานใหญ่ ซึ่งนำโดย คุณปกรณ์ พงศ์วราภา ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

"Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย" ซีรีส์ท่อง เที่ยวครั้งแรกของเมืองไทยในรูปแบบละครกึ่งเรียลิตี้ผ่านเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ไปใน 4 ภาคทั่วเมืองไทย ได้แก่ ซีซั่น 1 ปักษ์ใต้ปักหมุดหยุดเวลา, ซีซั่น 2 อีสานแซ่บนัว, ซีซั่น 3 เหนือฝัน ล้านแรงบันดาลใจ และ ซีซั่น 4 สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก โดยครั้งนี้เป็นการบวงสรวง ซีซั่น 4 ภาคกลาง : สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก เป็นการนำเสนอมิติใหม่ของความเป็นซีรี่ส์ที่แตกต่างจากรายการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไป คือนักแสดงนำจะเล่าเรื่องและเดินทางด้วยรถยนต์ไปสู่ทุกภูมิภาคของประเทศ นำผู้ชมละครเข้าไปสัมผัสและเรียนรู้วิสาหกิจ ชุมชนท่องเที่ยว ชุมชนท้องถิ่น ปราชญ์ชาวบ้าน หรือแม้กระทั่งชาวบ้านที่เป็นผู้ประกอบการรายเล็กที่มีส่วนในการส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับท้องถิ่น ซึ่งมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม ภาพและเสียงสีที่มีมุมมอง สวยงาม สร้างแรงจูงใจให้ผู้ชมอยากจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองไทย ตามรอยซีรี่ส์ทุกตอนได้มากขึ้น

"Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย ซีซั่น 4 ภาคกลาง : สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก"ติดตามชมได้ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.20 – 00.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ